Trấn Thành tự tin tình trường: Tôi cua gái không tới nửa ngày, thích gì phải có bằng được

Luôn gây bàn tán trong bất kỳ chương trình nào tham gia, Trấn Thành mạnh dạn đổi luôn nghệ danh thành "Thành Cry" cho hợp lòng dư luận. Nam MC vẫn giữ vẻ tự tin trong các phát ngôn của mình.

Hình ảnh Trấn Thành khóc lóc trên các gameshow truyền hình bị rêu rao khắp các mặt báo và MXH. Nam MC còn "chơi lầy" khi lấy luôn biệt danh "Thành Cry" cho mình. Anh khẳng định bản thân khóc không phải vì diễn, mà đó là cảm xúc cá nhân. Nếu trót khóc nhiều quá ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người thì Trấn Thành xin tạ lỗi. Tuy nhiên anh vẫn giữ bản tính của mình và sẽ tiếp tục rơi nước mắt khi cảm xúc phù hợp. 

Trong một gameshow mới đây của A Xìn, có sự góp mặt các nghệ sĩ đình đám như Sam, Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành cùng bàn luận về chuyện tình yêu với đồng nghiệp. Sau khi xem các bạn trẻ được ghép đôi làm quen lẫn nhau, ông xã Hari Won tiết lộ chắc nịch:   "Tôi cua gái không tới nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì là phải đến với cái đó trước, sau đó tôi mới tìm hiểu xem cái đó có phù hợp với tôi hay không. Chứ còn không có vụ, tôi bỏ ra ba tháng để tìm hiểu một người xong nhận ra rằng người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết, quen trước, yêu trước, rồi tính tiếp".

Ốc Thanh Vân lại đưa quan điểm trái ngược, rằng "dục tốc bất đạt". Cô chứng kiến Trấn Thành yêu mãnh liệt và bất chấp thế nào, nhưng "Yêu cũng giống việc lái xe, hãy lái xe bằng cả trái tim vì phía trước tay lái là sự sống, nhanh một phút chậm cả đời"

Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định mình chưa gặp "nạn" nào trên con đường tình yêu, yêu ai trúng người đó và hiện tại có người vợ tuyệt vời bên cạnh. Nam MC chia sẻ:  "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi chuyện gì tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn".

Trong khi đó, ca sĩ Trịnh Thăng Bình lại ngậm ngùi thừa nhận: "Tôi chỉ khác Trấn Thành một chỗ là Thành đi chinh phục người ta còn người ta toàn chinh phục tôi thôi".

Trấn Thành trước khi đến với Hari Won từng mang danh nam MC đào hoa bậc nhất Vbiz, dàn tình cũ của anh cũng toàn người mẫu, diễn viên ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng. Thế nhưng thời điểm gặp Hari Won, Trấn Thành bị cả cộng đồng chỉ trích vì cho rằng anh cướp đi mối tình 9 năm của Tiến Đạt. Trấn Thành vẫn bất chấp bảo vệ Hari Won, thậm chí còn kết hôn sau vài tháng hẹn hò, dù trước đó anh sợ cuộc sống hôn nhân rằng buộc.