Sau khi bị soi mặt tròn trịa trên sóng truyền hình, Bella tiết lộ “thủ phạm” khiến cô tăng cân chính là... Karik?

Xem ra Karik cũng chăm bạn gái khéo lắm đây mà!

Có một chuyện thường hay diễn ra trong showbiz là miễn hotgirl nào hẹn hò nghệ sĩ đình đám đều bị soi nhan sắc đời thường và ảnh "sống ảo". Gần đây nhất là bạn gái của Karik, Bella đã gây xôn xao khi xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa, sưng vù ngay trên sóng truyền hình Rap Việt, có phần khác so với ảnh "sống ảo" trên mạng.

Giữa lúc bị soi nhan sắc, Bella không đáp trả mà có động thái ngầm "đổ lỗi" cho... Karik vì đã khiến cô tăng cân. Theo đó, vào giữa đêm qua (11/10), Bella liên tục đăng đồ ăn từ gà rán đến trà sữa lên trang cá nhân, ở mỗi story cô đều tag tên người yêu vào. Đặc biệt, Bella còn tiết lộ nguyên nhân cô tròn trịa lên là vì phải ăn theo người yêu, bạn gái nam rapper than vãn: "Vạn vật béo dần theo thời gian". Không chỉ thế, Bella còn "bóc phốt" Karik rất mê ăn và sau đó lại buồn "rớt nước mắt" vì tăng cân. Xem ra cặp đôi Karik và Bella cũng không tránh khỏi "lời nguyền" các cặp đôi càng hạnh phúc là càng phát tướng rồi!

Giữa đêm rồi mà Karik hết kéo bạn gái đi uống trà sữa lại ăn tiếp gà rán... phen này Bella muốn giảm cân cũng khó!
Sau khi bị soi mặt tròn trịa trên sóng truyền hình, Bella tiết lộ “thủ phạm” khiến cô tăng cân chính là... Karik? - Ảnh 3.

Bella hé lộ chi tiết cho biết Karik cũng rất mê ăn

Sau khi bị soi mặt tròn trịa trên sóng truyền hình, Bella tiết lộ “thủ phạm” khiến cô tăng cân chính là... Karik? - Ảnh 4.

Không chỉ Bella, Karik cũng bị ám ảnh cân nặng?

Sau khi bị soi mặt tròn trịa trên sóng truyền hình, Bella tiết lộ “thủ phạm” khiến cô tăng cân chính là... Karik? - Ảnh 6.

Trên MXH, cô thường đăng những hình ảnh lung linh, so với khoảnh khắc trên sóng truyền hình quả có khác biệt

Ảnh: Instagram nhân vật