Trấn Thành từng ngồi trước nhà Quyền Linh chờ đợi để xin nam MC điều này

Quyền Linh chia sẻ thấy rất thương khi nhớ về lúc Trấn Thành ngồi trước nhà đợi mình trong chương trình "Siêu tài năng nhí".

Mới đây, trong teaser bán kết 4 của chương trình "Siêu tài năng nhí" Quyền Linh, Trấn Thành và Hari Won đã có cơ hội ngồi chung ghế nóng, bộ đôi nam MC đình đám cùng nhau hàn huyên, chia sẻ về những kỷ niệm của 15 năm về trước. 

Trấn Thành xúc động nhớ lại thời mới theo đuổi nghệ thuật, lúc này Quyền Linh đã là một người dẫn chương trình có tiếng trong giới và còn là giám khảo của "Bố già" trong một cuộc thi: "Thời gian trôi qua nhanh quá, ngày đầu tôi đi thi chương trình Én vàng, anh Quyền Linh là giám khảo chấm tôi. Lúc đó tôi còn chưa làm nghề, tôi chỉ mới diễn tấu hài nho nhỏ, còn chưa có tiếng tăm trong trong ngành diễn hài."

Trấn Thành từng ngồi trước nhà Quyền Linh chờ đợi để xin nam MC điều này - 3

Trấn Thành và Quyền Linh say sưa kể về những kỷ niệm

Nghe Trấn Thành kể về kỷ niệm năm đó, Quyền Linh nhớ lại ấn tượng không thể quên về cậu bé đen nhẻm,  quê mùa nhưng rất khát vọng và nỗ lực theo đuổi nghề MC: "Tôi còn nhớ vào một buổi chiều tối, Trấn Thành ngồi trước cửa nhà tôi, chờ tôi về để hỏi kinh nghiệm làm MC. Lúc đó, nhà tôi còn ở tít bên quận 7. Tôi thấy rất tội và thương lắm, lúc đó Trấn Thành còn là một cậu bé mặt đen, ngơ ngác, quê mùa. Trấn Thành rất khát vọng để làm nghề, vừa thấy tôi về, Trấn Thành liền chạy tới kêu tôi chỉ cho cái này, cái kia." 

Nam MC còn dành lời khen đặc biệt cho Trấn Thành vào thời điểm đó: "Lúc đó Trấn Thành rất giỏi rồi, nhưng vẫn là viên đá thô, chưa được mài thành ngọc, từ khát vọng và học hỏi đó Trấn Thành đã tích lũy được rất nhiều điều. Thật ra bây giờ Trấn Thành còn hơn tôi nhiều đó chứ". 

Trấn Thành từng ngồi trước nhà Quyền Linh chờ đợi để xin nam MC điều này - 4

Trấn Thành đạt giải Ba chung cuộc trong cuộc thi "Én vàng" cách đây 15 năm

Đáp lại lời khen ngợi và những chia sẻ thân tình của người anh, người thầy của mình, Trấn Thành chia sẻ rất quý mến Quyền Linh, không chỉ ở những giá trị mà nam MC mang tới cho nghề mà còn cho cuộc sống, xã hội và cho cả đàn em của mình. "Nếu tôi là đàn anh, tôi cũng muốn như anh Quyền Linh để cho đàn em cảm nhận được trong nghề này không chỉ có tranh ghét, đấu đá mà cư xử với nhau như đồng nghiệp, công bằng và khách quan nhất." - ông xã Hari Won chia sẻ.

Quyền Linh và Trấn Thành hiện là hai nam MC nổi tiếng của showbiz, cả hai đều sở hữu khối tài sản khủng cùng đời sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.