Trấn Thành tưởng mình hết thời: "Tôi buồn lắm, ngồi lặng lẽ ăn, không dám nói một tiếng nào"

"Tôi mừng rớt nước mắt, cứ ngỡ người ta quên mình, muốn khóc, nước mắt rớt từng cụm" - Trấn Thành nói.

Mới đây, kênh Youtube của ông trùm Điền Quân Color Man đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường ghi hình một chương trình mới, với sự tham gia của cả Trấn Thành và Trường Giang, Đại Nghĩa. Giám đốc sản xuất chương trình là đạo diễn Khương Dừa.

Trấn Thành tưởng mình hết thời: Tôi buồn lắm, ngồi lặng lẽ ăn, không dám nói một tiếng nào - Ảnh 2.

Color Man và Trấn Thành

Trong hậu trường, các nghệ sĩ đang ngồi chuẩn bị phục trang, makeup, ăn uống trước giờ ghi hình thì Color Man bước vào, khiến ai cũng bất ngờ. Trường Giang thốt lên: "Trời ơi, lâu lắm mới gặp anh".

Trấn Thành thì nắm chặt tay Color Man để tỏ lòng yêu mến. Được Color Man tặng tương ớt, Trấn Thành và Đại Nghĩa đổ ra chấm đồ ăn và ăn luôn tại chỗ, còn tấm tắc khen ngon. Sau đó, Color Man chia sẻ phải đi bán thực phẩm để kiếm cơm.

Trường Giang nói: "Ông Điền (tên thật của Color Man) mà đi kiếm cơm thì chúng tôi húp cháo hết". Color Man ngại ngùng đáp: "Trời ơi, tôi đi kiếm cơm, kiếm tiền làm show chứ biết làm sao".

Sau khi tặng quà là tương ớt và mắm chay, trợ lý của Color Man mang nước uống tới mời các nghệ sĩ nhưng đưa cho Trấn Thành cuối cùng. Lúc này, Trấn Thành thốt lên: "Tôi mừng rớt nước mắt, cứ ngỡ người ta quên mình, muốn khóc, tưởng mình hết thời rồi. Tôi buồn lắm, ngồi lặng lẽ ăn, không dám nói một tiếng nào".

Được biết, Color Man là người đứng đầu công ty Điền Quân, một trong những công ty lớn chuyên sản xuất các gameshow truyền hình đình đám, thu hút đông đảo khán giả.

Trong loạt gameshow của Điền Quân thường có sự góp mặt của bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang từ nhiều năm qua. Có thể nói, đây là hai gương mặt nghệ sĩ gắn liền với gameshow của Điền Quân như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai…

Trấn Thành tưởng mình hết thời: Tôi buồn lắm, ngồi lặng lẽ ăn, không dám nói một tiếng nào - Ảnh 3.

Tuy nhiên, do dịch bệnh nên suốt thời gian qua Điền Quân không tổ chức gameshow truyền hình lớn, chủ yếu làm gameshow ở quy mô nhỏ, vì thế nên cũng không có sự góp mặt của Trấn Thành và Trường Giang. Phải vài năm rồi, Trấn Thành và Trường Giang mới có cơ hội ngồi cùng gameshow của Điền Quân, khiến khán giả vô cùng háo hức mong chờ.

Ngoài làm gameshow, Color Man còn làm Vlog với kênh Youtube vài triệu follow, chuyên ghi lại quá trình làm việc của ông. Nhờ đó, khán giả được khám phá đời sống phía sau hậu trường của các nghệ sĩ, nhìn tận mắt những cảnh ăn uống, trò chuyện trước hoặc sau giờ ghi hình.