Video: Nghẹn ngào khoảnh khắc đồng nghiệp không kiềm chế được cảm xúc, khóc nức nở trong giờ phút đưa tiễn Lee Sun Kyun

Nhiều người không thể cầm được nước mắt trong khoảnh khắc đưa thi hài Lee Sun Kyun tới khu vực hoả táng.

Trưa 29/12, lễ tang của cố diễn viên Lee Sun Kyun đã chính thức được diễn ra tại phòng tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul. Sau nghi lễ chính thức, thi hài của cố nghệ sĩ được di chuyển tới Trung tâm hỏa táng thành phố Suwon và được an táng tại Samsung Elysium ở Gwangju, tỉnh Kyunggi.

Xuất hiện tại lễ tang, bên cạnh gia quyến người đã khuất là đông đảo nghệ sĩ gạo cội, những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí. Đạo diễn Bong Joon Ho - đạo diễn nổi tiếng của bộ phim Ký Sinh Trùng đã có mặt tại tang lễ suốt 3 ngày qua.

Video: Nghẹn ngào khoảnh khắc đồng nghiệp không kiềm chế được cảm xúc, khóc nức nở trong giờ phút đưa tiễn Lee Sun Kyun - Ảnh 3.
Video: Nghẹn ngào khoảnh khắc đồng nghiệp không kiềm chế được cảm xúc, khóc nức nở trong giờ phút đưa tiễn Lee Sun Kyun - Ảnh 4.

Những đôi mắt đỏ hoe trong khoảnh khắc tiễn đưa

Ngoài ra những nghệ sĩ khác như Sol Kyung Gu, Park Sung Woong, Jung Woo Sung, Ryu Soo Young, Yoo Hae Jin, Gong Hyo Jin và Kim Dong Wook cũng đã có mặt để đồng hành cùng Lee Sun Kyun trong chuyến đi cuối cùng của anh.

Lee Seong Min, Cho Jin Woong và rất đông các nghệ sĩ đã không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở, ở bên cạnh người quá cố cho đến phút cuối cùng.

Sau khi đám tang kết thúc, con trai lớn của Lee Sun Kyun lặng lẽ ôm di ảnh của cha.

Còn Jeon Hye Jin - vợ người quá cố, nắm chặt tay con trai út, đôi vai run rẩy trước những nỗi đau quá lớn. Giờ đây, gia đình 4 người hạnh phúc của họ đã khuyết đi 1 phần và để lại nỗi mất mát quá lớn cho người ở lại.