Trấn Thành và kiểu xưng hô lạ đời: Không xưng con với mẹ vợ, nhỏ hơn Trường Giang 4 tuổi nhưng là bạn bè?

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao nam MC lại khác người đến vậy.

Là cái tên quá đỗi quen thuộc và phủ sóng khắp mặt trận Showbiz, Trấn Thành đang là MC đắt show nhất hiện nay. Vì quá nổi tiếng nên đến mọi thứ về đời tư của Trấn Thành dường như được "soi" từng li từng tí. Mới đây, fan phát hiện anh chàng có kiểu cách xưng hô với mọi người xung quanh rất lạ thường.

Nhiều khán giả thắc mắc ông xã Hari Won chẳng bao giờ gọi Trường Giang là "anh" dù thua đến 5 tuổi. Trên sóng truyền hình hay trong hậu trường, mỗi lần nói đến đối phương, Trấn Thành chỉ xưng hô bằng tên: "Trường Giang – tôi".


Hai danh hài chưa bao giờ đưa ra câu trả lời rõ ràng cho vấn đề này nhưng khán giả đã không ít lần giải thích thay. Nhiều người cho rằng, vì Trấn Thành và Trường Giang rất thân nhau, quen biết từ thời còn đi học cho đến khi ra làm nghề nên chẳng còn câu nệ cách xưng hô.

Loạt bình luận của khán giả về cách xưng hô kỳ lạ của Trấn Thành. 

Ngoài Trường Giang, chàng MC quốc dân cũng chưa bao giờ gọi mẹ của Hari Won là "mẹ vợ" dù đã về làm rể được 4 năm.

Gia đình của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, Trấn Thành cho biết, anh không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, thay vào đó gọi là "chị Sook Hee". Lý do là bởi bà rất trẻ trung, hài hước, thậm chí là bày trò để trêu con rể nữa chứ.

Anh thường xuyên đưa gia đình hai bên đi chơi để gắn kết tình thân.