Trang Khàn để lộ nhan sắc thật của bạn gái tin đồn Quang Hải: Dân mạng bật ngửa "như 40 tuổi thế?"

Liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng Chu Thanh Huyền và cầu thủ Quang Hải chưa hề lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

"Bạn gái tin đồn" thứ n của Quang Hải - Chu Thanh Huyền mới đây có màn đọ sắc cùng cựu người mẫu Trang Trần. Đôi bạn trẻ đến cơ sở kinh doanh của bà chủ Trang Khàn và không quên chụp check-in tại đây. Dù tránh không chụp chung cùng nhau nhưng qua góc ảnh của Trang Khàn cũng đủ thấy cặp đôi đang vi vui hẹn hò.




Đặc biệt trong màn đọ sắc cùng cựu người mẫu, Chu Thanh Huyền lộ rõ nhan sắc với bọng mắt lộ, gò má cao nhô khác hẳn những bức hình tự sướng trước đó. Đặc biệt khi chụp cùng bà chủ bún đậu, bạn gái tin đồn của Quang Hải trông khá đứng tuổi ngang ngửa người mẫu. Nhiều người cũng bênh vực cô vì cho rằng có thể do góc chụp chứ bạn gái Quang Hải không thể trông như 40 tuổi thế này được.




Đây không phải lần đầu Chu Thanh Huyền bị soi nhan sắc. Trước đó khi đang ngồi trên khán đài cổ vũ Hải "con", cô nàng cũng bị dìm nhan sắc qua góc chụp nên gương mặt càng thêm già hơn so với tuổi. Hot girl này hiện đang sống tại Hà Nội. 



Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường đăng ảnh gợi cảm khoe vẻ đẹp mặn mà. Khác với những cô nàng nhí nhảnh trước kia Quang Hải từng vướng tin đồn hẹn hò, Chu Thanh Huyền sở hữu vẻ đẹp sang chảnh và mặn mà. Cô cũng tự kinh doanh riêng, đã mua ô tô cho riêng mình và sống trong căn hộ hạng sang.