Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay

Trang Mio chính thức được công ty chủ quản cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình mang tên Cất Em Đi vào ngày 11/2 vừa qua. Ca khúc đã mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt.
Chia sẻ

Cất Em Đi - Trang Mio x MOW x 14 Ent

Sáng tác: nhạc sĩ Đinh Khánh Ly

Sáng tác Rap & Rapper: MOW

Hoà Âm: Lương Duy Thắng

Đạo diễn & kịch bản: Phạm Thế Anh

Trang Mio cô nàng là sinh viên khoa Thanh nhạc Trường Đại học Hạ Long. Cô trở thành thực tập sinh tại công ty 14 Entertainment từ đầu năm 2019 và được dẫn dắt bởi nhạc sĩ Phạm Thế Anh - người đã từng biên tập album đầu tay cho nhiều ca sĩ đã thành danh của showbiz Việt như : ca sĩ Khắc Việt, cũng là người có rất nhiều ca khúc cho các ca sĩ như Quang Vinh, Thu Thuỷ, Ưng Đại Vệ, Khắc Việt, Minh Vương…. Nổi bật nhất là ca khúc Anh Rất Yêu Em do ca sĩ Minh Vương thể hiện đã từng làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng và lọt vào liveshow bài hát yêu thích VTV3.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 1

Với đội ngũ giảng viên âm nhạc và vũ đạo giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, 14 Entertainment hứa hẹn là lò đào tạo và phát triển ca sĩ chuyên nghiệp mới nhất cho showbiz Việt ở khu vực phía Bắc.

Bởi vậy, Trang Mio còn được đầu tư, rèn luyện bài bản từ thanh nhạc, tới phong cách biểu diễn, đặc biệt được dẫn dắt vũ đạo bởi Min Min - người từng tham gia nhóm nhạc Reppu, là 1 trong những nhóm nhạc Idol tại Nhật Bản.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 2

Một số khán giả nhận xét, Trang Mio có giọng hát và cách xử lý ca khúc khá giống với Amee. Bên cạnh đó, cô nàng sở hữu nhan sắc tự nhiên, tươi trẻ và khá mới mẻ trong showbiz Việt.

Trang Mio chính thức được công ty chủ quản cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình mang tên Cất Em Đi vào ngày 11/2 vừa qua. Ca khúc đã mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 3

Nội dung Cất Em Đi nói về tình yêu của 1 cô gái mới lớn do nhạc sĩ Đinh Khánh Ly sáng tác dành riêng cho Trang Mio. Ca khúc với giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng và giàu cảm xúc, chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Cất Em Đi cũng được đầu tư về hình ảnh hết sức chỉn chu với việc được quay tại 2 địa điểm đẹp nhất Quảng Ninh là rừng Hoành Bồ, và rừng trâm 100 năm tuổi của Đảo Minh Châu – Quan Lạn.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 4

Đạo diễn Phạm Thế Anh và ekip đã xây dựng thành công 1 thế giới thần tiên trong mơ cho sản phẩm đầu tay của Trang Mio. Song song với đó là 1 kịch bản nhẹ nhàng, để lại nhiều suy tưởng, hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối.  Với phần hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, được giới chuyên môn nhận xét rất cao, thì đây có lẽ là sản phẩm chỉn chu nhất từ trước đến của 1 ca sĩ mới debut như Trang Mio.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 5

Sau màn Debut vào ngày 11/2 vừa qua, Cất Em Đi của Trang Mio đã nhận được lượng nghe và khá nhiều comment tích cực trên kênh Youtube và Facebook của công ty.

Khắc Việt, Minh Vương cùng một số ca sĩ đàn anh khác đều nhận xét Trang Mio có tố chất, nhưng sản phẩm đầu tay vẫn còn ở trong vòng an toàn nên mong rằng với sản phẩm âm nhạc tiếp theo Trang Mio sẽ thoát ra khỏi vòng an toàn này.

Trang Mio tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc mới sau MV đầu tay - 6

Cùng chúc cho cô nàng sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trên con đường chinh phục đam mê của mình.

Thời gian tới, 14 Entertainment tiếp tục bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc thứ 2 cho Trang Mio mang tên: Anh Chẳng Còn Cơ Hội – 1 sáng tác của nhạc sĩ trẻ Reyvin sẽ tiếp tục phát hành vào cuối tháng 4/2022.

Ngoài ra công ty 14 Entertainment sẽ tiếp tục tuyển thực tập sinh cho các hạng mục ca sĩ, hottiktoker, dancer và diễn viên giúp hỗ trợ, đào tạo, phát triển và ra mắt các sản phẩm âm nhạc, video tiếp theo cho các nghệ sĩ của công ty.