Trang Nemo vui vì bị tạt mắm tôm 3 lần: "Em cảm thấy hạnh phúc!"

Trang Nemo đã có những chia sẻ về sự việc shop thời trang của cô bị tạt mắm tôm. 

Sau lùm xùm với Trần My, mọi động thái của Trang Nemo liên tục được dân tình update. Và mới đây, cô nàng bất ngờ thông báo việc shop thời trang bị tạt mắm tôm. Đáng chú ý, trước đó shop của cô từng 2 lần gặp tình huống tương tự. 


Shop của Trang Nemo vừa bị tạt mắm tôm lần thứ 3

Khi dân tình vẫn đặt nghi vấn về người đứng đằng sau hành động này, Trang Nemo đã livestream gần 1 tiếng đồng hồ để lên tiếng làm rõ hơn các chi tiết liên quan. Theo đó, cô cho biết, sự việc xảy ra vào tối hôm qua (12/3) và hiện đã được nhân viên của shop dọn dẹp sạch sẽ. 

Còn về tin đồn "tự biên tự diễn" nhằm gây sự chú ý sau lùm xùm với Trần My, Trang Nemo phản bác: "Chẳng ai làm ăn mà muốn gặp chuyện drama như thế này. Có nhiều người sẽ nghĩ Trang thuê người tạt nước, thuê người tạt mắm tôm, Trang làm thế này thế kia để PR nhưng Trang là một doanh nghiệp. Lần 1, lần 2 có thể nhưng Trang không thể làm thế đến lần thứ 3 được. Làm vậy khác nào bôi tro trát trấu vào mặt mình đâu". 


Trang Nemo livestream khẳng định mình không làm gì khuất tất gây ảnh hưởng đến mình cũng như tiến độ điều tra của cơ quan chức năng

Bức xúc là vậy nhưng cô lại liên tục gửi lời cảm ơn đến những người đã tạt mắm tôm: "Cảm ơn các anh đã tạt mắm tôm shop em nhé, vì nhờ các anh em mới nhận ra mình được mọi người ủng hộ nhiều như thế nào". Cô cũng cho biết, dù bị thị phi nhưng cô nhận được khá nhiều lời động viên, an ủi của khách hàng. Đây là điều cô không ngờ tới nên luôn tự nhủ với bản thân phải cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng tin của mọi người. 

"Thực sự khi mà được mọi người yêu thương, bảo vệ, em cảm thấy hạnh phúc. Sau việc này, em thấy có nhiều người yêu thương em nhiều hơn, tin tưởng em nhiều hơn", Trang Nemo tâm sự. 

|


Trang Nemo thậm chí còn gửi lời cảm ơn những người đã tạt mắm tôm vì nhờ thế mà cô nhận ra mình vẫn được rất nhiều người ủng hộ, yêu thương

Cũng trong livestream, Trang Nemo cho biết cô coi đây là thử thách mình cần phải vượt qua! 

Độ Mixi kể khổ: Tóc anh bạc sớm do... nghèo, lương chỉ 7,8 triệu!

Câu nói của Độ Mixi khiến khán giả lập tức nghĩ đến câu nói quen thuộc của nam streamer trong nhiều năm qua: "Lương tôi chỉ 7 - 8 triệu"...Xem thêm tại đây