Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn?

2 vợ chồng Justin Bieber đã có chuyến thăm đến điện Élysée để gặp Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Phu nhân.

Ngày 21/6 vừa qua, vợ chồng Justin BieberHailey Baldwin đã đáp chuyến bay đến Paris, Pháp để đi shopping tại một khu phố mua sắm. Tuy nhiên đây không phải mục đích chính của cặp đôi trong chuyến đi này. Buổi chiều cùng ngày, Justin và bà xã đã vinh dự có cuộc gặp mặt với người đứng đầu nước Pháp - Tổng thống Emmanuel Macron cùng Phu nhân của ông.

Theo một số thông tin từ Pháp, Justin đã yêu cầu được gặp mặt Tổng thống để bàn một số vấn đề về thanh thiếu niên. Tuy nhiên, cách ăn mặc của cả 2 vợ chồng nam ca sĩ khi đến Điện Élysée lại gây ra tranh cãi lớn trên MXH. Bên trên, Justin diện 1 bộ vest nghiêm chỉnh nhưng dưới chân anh lại chọn... đôi sneaker màu xanh. Trong khi đó, Hailey cũng bị chỉ trích khi mặc đồ không kín đáo và xẻ ngực táo bạo, lưng, eo khi gặp vợ chồng Tổng thống. Trang phục của Justin và Hailey được nhận xét là thiếu nghiêm chỉnh.

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 2.

Vợ chồng Bieber đã có vinh dự gặp mặt Tổng thống Pháp và Phu nhân trong 1 cuộc trò chuyện thân mật, tuy nhiên cách ăn mặc của cặp đôi hot nhất nhì showbiz thế giới lại gây tranh cãi

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 3.

Trang phục của cặp đôi trẻ lại khiến cư dân mạng khá bức xúc. Nhiều người cho rằng Hailey nên mặc đồ nghiêm chỉnh hơn và Justin nên chọn 1 đôi giày da lịch sự trong 1 cuộc hẹn vô cùng quan trọng như vậy

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 4.
Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 5.

Không chỉ mặc đầm hở lưng và vai trần, Hailey còn để lộ 2 vết thương khá nổi bật trên lưng

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 6.

Bộ váy của Hailey được nhận xét là như mặc đi hộp đêm, còn Justin cũng khiến dân tình ngán ngẩm vì áo vest nhăn và đi đôi giày sneaker thiếu nghiêm túc

Bộ váy hở quá đà của Hailey khiến cư dân mạng dậy sóng bàn tán

Bên cạnh đó, việc Justin và Tổng thống Pháp bàn bạc về vấn đề của thanh thiếu niên cũng gây tranh cãi không kém. Khán giả cho rằng là 1 nghệ sĩ có tiền sử nghiện rượu và thuốc lá, Justin không nên được coi là 1 tấm gương cho giới trẻ noi theo. Dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra khó hiểu khi 1 ca sĩ từng có lối sống buông thả như Justin lại có thể ngồi xuống cùng quan chức cấp cao của quốc gia bàn về tương lai của người trẻ. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bênh vực nam ca sĩ vì hiện giờ anh đã thay đổi hình tượng hoàn toàn, không còn bê tha sau khi cưới Hailey Baldwin.

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 8.

Justin và bà xã có cơ hội diện kiến vợ chồng Tổng thống Pháp vào đúng ngày lễ Âm nhạc của người Pháp

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 9.

Nam ca sĩ người Canada đã chào hỏi phu nhân bằng một cái ôm thân thiện

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 10.

Justin mặc một bộ vest khá lịch sự và hợp lí chỉ cần... không nhìn xuống đôi giày

Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 11.
Tranh cãi Justin Bieber diện vest đi sneaker và Hailey hở bạo đến gặp Tổng thống Pháp, lí do hẹn gặp còn gây bức xúc hơn? - Ảnh 12.

Cuối buổi nói chuyện, 2 vợ chồng nhà Bieber còn giơ nắm đấm để thể hiện quyết tâm

Nguồn: Daily Mail