Tranh cãi trên Weibo: "Phó Hằng" Hứa Khải bị chửi mắng vì không chụp ảnh với fan nhỏ tuổi, Cnet phản ứng sao?

Nhiều người tiếng bênh vực Hứa Khải vì scandal không đáng có này.

Trang Sina đưa tin, nam diễn viên Hứa Khải vừa qua đã vướng phải một lùm xùm không đáng có khiến anh trở thành nhân vật gây tranh cãi nhất MXH Weibo. Trong clip được chia sẻ trên mạng, nhiều người hâm mộ lớn tuổi đã có những lời lẽ chửi mắng gay gắt với chàng "Phó Hằng", còn Hứa Khải tỏ ra ngượng ngùng, lúng túng trước sự việc.

Theo thông tin, clip này được ghi lại tại hậu trường của một sự kiện mà anh chàng tham dự. Một người hâm mộ đã lên tiếng muốn Hứa Khải chụp chung cùng một fan nhí, tuy nhiên vì đây là thang máy nên có rất đông người, phía bảo vệ từ chối không cho các fan chụp ảnh chung với nghệ sĩ để tránh ách tắc. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại lên tiếng mắng chửi Hứa Khải: "Hay quá rồi, giờ thì cậu giỏi quá rồi nhỉ", kèm theo nhiều lời trách móc xung quanh.

Clip ồn ào của Hứa Khải khiến netizen tranh cãi

Đứng trong góc, Hứa Khải chỉ dám gật đầu ngượng ngùng từ chối, không hề lên tiếng phản hồi. Clip này nhanh chóng gây sốt trên MXH, từ khoá "Hứa Khải từ chối chụp ảnh với người hâm mộ" vọt thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo, tạo nên cuộc tranh luận gay gắt.

Hứa Khải gượng gạo, gật đầu nhẹ như có ý xin phép từ chối không chụp ảnh cùng fan nhí

Nhiều người cho rằng, Hứa Khải từ chối chụp ảnh với fan nhí là thiếu thân thiện, tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên không đáng để bị lôi vào vụ việc: "Nhìn fan nhí bị người lớn đẩy qua đẩy lại thật sự đáng thương", "Hứa Khải rất thân thiện với fan, tuy nhiên, vì bảo vệ đã có ý kiến không cho chụp ảnh nên nam diễn viên đành phải nghe theo thôi", "Tự dưng trở thành nhân vật trên top 1 Weibo, chắc anh ấy áy náy lắm", "Tôi thì thấy fan lớn tuổi kia tính cách thật quá đáng, không được chụp cùng thì lên tiếng mắng chửi",...

Hiện tại, phía Hứa Khải vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc này.

Tranh cãi trên Weibo: Phó Hằng Hứa Khải bị chửi mắng vì không chụp ảnh với fan nhỏ tuổi, Cnet phản ứng sao? - Ảnh 5.

Nguồn: Weibo