Từ phốt thái độ của Irene, cựu idol tiết lộ nguyên nhân xung đột với stylist: Trưởng nhóm Red Velvet có đáng được cảm thông?

Nữ idol này bày tỏ 1 góc nhìn khác về phốt thái độ của Irene (Red Velvet).

Những ngày vừa qua, phốt thái độ của Irene (Red Velvet) đã trở thành tâm điểm trên khắp các mặt báo. Irene bị công chúng "ném đá" tơi tả vì cách hành xử thô lỗ, lăng mạ 1 người lớn hơn mình 10 tuổi suốt 20 phút liền.

Tuy nhiên, mới đây, nữ idol thế hệ 2, cựu thành viên Crayon Pop - Way đã lên tiếng giải đáp câu hỏi của người hâm mộ, đồng thời bày tỏ quan điểm về chuyện vì sao giữa các idol và stylist hay xung đột. Kể từ đó, cô đưa ra 1 góc nhìn khác về câu chuyện của Irene.

Từ phốt thái độ của Irene, cựu idol tiết lộ nguyên nhân xung đột với stylist: Trưởng nhóm Red Velvet có đáng được cảm thông? - Ảnh 2.

Từ phốt thái độ của Irene (Red Velvet),...

Từ phốt thái độ của Irene, cựu idol tiết lộ nguyên nhân xung đột với stylist: Trưởng nhóm Red Velvet có đáng được cảm thông? - Ảnh 3.

... Way đã đưa ra quan điểm của mình về mối quan hệ giữa idol và stylist

Theo Way, đúng là bê bối của Irene đã gây rúng động Kpop, nhưng chuyện giữa idol và stylist xảy ra xung đột không phải chuyện hiếm. Cựu idol giải thích rằng không một thần tượng nào hoạt động đơn độc trong làng giải trí. Phía sau mỗi ngôi sao luôn là 1 ekip rất đông nhân viên chăm chút cho ngoại hình của họ. Tuy nhiên, đến cuối cùng, công chúng sẽ chỉ được thưởng thức diện mạo, màn biểu diễn chỉn chu nhất của idol. Chính vì vậy, idol sẽ trở thành người nhạy cảm nhất, đó là điều hiển nhiên.

Way nhấn mạnh việc hành xử thô lỗ với stylist là điều không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, không phải lúc nào giữa họ cũng là mối quan hệ tốt đẹp, chuyện các idol và stylist xung đột với nhau không hề hiếm. Cô nàng đã kể lại 1 câu chuyện của bản thân trong thời gian hoạt động cùng Crayon Pop.

Từ phốt thái độ của Irene, cựu idol tiết lộ nguyên nhân xung đột với stylist: Trưởng nhóm Red Velvet có đáng được cảm thông? - Ảnh 4.

Khi còn hoạt động cùng Crayon Pop, Way thường xuyên phải mặc váy ngắn thiếu quần bảo hộ do stylist... quên. Theo Way, việc stylist không hoàn thành công việc có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của idol

Cụ thể, stylist của Crayon Pop thường xuyên quên mang quần bảo hộ để các thành viên mặc dưới váy. Trang phục biểu diễn của các idol thường rất ngắn nên quần bảo hộ là thứ bắt buộc phải có. Chính vì vậy, mỗi lần stylist quên không mang quần bảo hộ, mức độ căng thẳng, tức giận của Way sẽ tăng vọt.

Đối với stylist, đó là 1 sai lầm nhỏ, nhưng đối với Way, việc phải mặc váy ngắn không có quần bảo hộ là 1 thảm họa. Nếu có lỡ "lộ hàng", các idol sẽ là người bị công chúng trách cứ đầu tiên, phải chịu rất nhiều ánh nhìn soi mói, bình luận quấy rối dù xét cho cùng stylist mới là người mắc lỗi. Do vậy, khi nhân viên không hoàn thành trách nhiệm công việc, các idol tức giận là chuyện có thể hiểu được.

Way thừa nhận rằng những người chưa từng trải qua tình huống đó sẽ nghĩ rằng các idol đang quá nhạy cảm, cư xử tức giận 1 cách phi lý. Tuy nhiên, đối với người đã trải qua rồi, đó là 1 tình huống vô cùng khó chịu. Tất nhiên, hành động cư xử thô lỗ quá giới hạn, lăng mạ người khác là điều không chấp nhận được, nhưng dưới góc nhìn của Way, cô hiểu tình huống của Irene. Rất có thể trưởng nhóm Red Velvet tức giận vì những sai lầm của stylist, dẫn đến hành động không kiểm soát được bản thân.

Từ phốt thái độ của Irene, cựu idol tiết lộ nguyên nhân xung đột với stylist: Trưởng nhóm Red Velvet có đáng được cảm thông? - Ảnh 5.

Nguồn: Koreaboo