Tranh chấp bóng, U15 Thái Lan và U15 Malaysia lao vào đánh nhau ở chung kết

Bị ngã dúi dụi sau pha tranh chấp bóng, cầu thủ Kongpop của Malaysia lao tới đấm thẳng vào mặt đội trưởng Thái Lan, khiến trận chung kết U15 Đông Nam Á hôm 9/8 có một pha Muay Thái.

Tối 9/8 trận chung kết giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia diễn ra tại Chonburi (Thái Lan). Ở trận đấu này, cả hai đội bóng đã để lại một hình ảnh không đẹp mắt với người yêu bóng đá.

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, khi U15 Malaysia đang dẫn trước với tỷ số 2-1, cầu thủ bên phía Malaysia cố đưa bóng ra góc sân nhằm "câu giờ". Khi đang tranh chấp bóng, cầu thủ khoác áo số 5 và đội trưởng Malaysia Aliff Izwan đẩy Kongpop Sroirak khiến anh ngã dúi dụi. Không giữ được bình tĩnh, Kongpop lao tới đấm thẳng mặt Izwan kèm lời hăm dọa. Thấy đồng đội bị đấm, số 5 bên phía Malaysia Khairil Zain liền quay lại đấm trả Kongpop. Nhận những cú đẩy, đấm liên tiếp từ U15 Malaysia, Kongpop "điên cuồng" lao tới các cầu thủ áo vàng "trả thù".

Khung cảnh hỗn loạn khiến CĐV thất vọng. Ảnh: SIAM Sport

Khung cảnh hỗn loạn khiến CĐV thất vọng. Ảnh: SIAM Sport.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến tất cả mọi người trên sân đều bàng hoàng. Lập tức, tất cả trọng tài, trợ lý, cầu thủ dự bị đều lao vào can ngăn cuộc ẩu đả. 

Rất nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra thất vọng trước lối hành xử của cầu thủ nước nhà, họ cho rằng "phải chăng các cầu thủ nhầm lẫn giữa bóng đá và Muay Thái". Trong khi đó, một số CĐV Malaysia điềm tĩnh "có vẻ như chúng tôi mới là người châm ngòi cuộc chiến".

Sau khi ổn định lại không khí, cả U15 Thái Lan Kongpop và U15 Malaysia Khairil đều nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Steve Supresencia và rời sân. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về U15 Malaysia.

Giải bóng đá U15 Đông Nam Á diễn ra từ 27/7 đến 9/8 tại Chonburi (Thái Lan), với 12 đội. Vừa qua, U15 Việt Nam đã thi đấu ổn định và dừng chân ở vị trí thứ tư ở trận tranh hạng Ba với Indonesia.