Trên sóng thả thính "không trượt phát nào" nhưng ngoài đời chàng bác sĩ "Người ấy là ai" lại bị tố ngó lơ MC thời tiết

Việc cả hai không đề cập đến nhau, ít tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến không ít người đồn đoán về chuyện tình "sau cánh gà".

"Người ấy là ai"  mùa 3 tập 8 chào đón sự xuất hiện của nữ chính Phạm Thanh Tâm - MC thời tiết nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Cô từng chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đang thăng tiến để chuẩn bị tiến tới hôn nhân nhưng cuối cùng đã không có cái kết đẹp vì những cãi vã nhỏ.

Cuối cùng, Thanh Tâm đã chọn trao hoa cho chàng bác sĩ tập sự Quang Lâm và tạo nên thêm 1 cái kết đẹp cho "Người ấy là ai" mùa 3.

Cặp đôi Thanh Tâm - Quang Lâm nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng sau khi lên sóng 'Người ấy là ai'

"Tay nhanh hơn não": Mẹ bạn gái thay avatar đen, chàng trai liền vào chia buồn, ai ngờ lại đánh dấu chấm hết cho cuộc tình

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, Quang Lâm cho biết vì tính chất công việc của cả 2 rất bận nên sau khi quay hình xong cả hai vẫn chưa có dịp gặp gỡ nhau. 

Không chỉ vậy, nếu "soi" trên facebook cá nhân, dễ nhận thấy Quang Lâm và Thanh Tâm có rất ít các hoạt động tương tác với nhau trên mạng xã hội, khác hẳn với các cặp đôi khác trong chương trình.

Thậm chí, ngay cả bài đăng cảm ơn chương trình Người ấy là ai? của chàng bác sĩ cũng không đề cập đến nữ chính thời tiết. 

Tự tin cosplay Jisoo, hot girl "bắp cần bơ" vội lên tiếng thanh minh sau khi lộ "ảnh gốc" phiên bản "mặt vuông chữ điền"

Quang Lâm cảm ơn khắp lượt, thậm chí cả người make-up, người mang cho từng chai nước nhưng lại quên mất cảm ơn cô gái nữ chính đã trao cho anh bó hoa quan trọng nhất của chương trình

Điều này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, nhiều người cho rằng chàng bác sĩ điển trai đã "ngó lơ" Thanh Tâm ngay sau đó. Để trả lời cho những thắc mắc này, Quang Lâm hồi đáp: 'Chúng mình rep (nhắn tin) chỗ kín thôi, chứ chỗ đông người sợ Tâm ngại'.

Khi dân mạng thắc mắc vì nam chính 'ngó lơ' với MC thời tiết thì anh chàng mới 'thủng thẳng' vào đáp

Trước đó, Quang Lâm cũng bày tỏ quan điểm không muốn khán giả để ý quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của mình, anh chỉ muốn muốn quan hệ của mình với Thanh Tâm là chuyện của 2 người. 

Thanh niên ngang ngược, đi cắt tóc đã không chịu trả tiền còn cãi "cùn": Đã mất tóc rồi còn mất tiền, có điên mới trả!