Nam sinh đội tuyển bóng rổ trường "người ta" gây sốt với từng bước chạy đà khiến chị em mê mẩn

Với chiều cao 1m78, gương mặt nam tính điển trai, cậu bạn thành viên đội tuyển bóng rổ này đã mau chóng khiến hội chị em phải xôn xao truy lùng danh tính.

Câu chuyện về những cậu bạn "quốc dân" vừa đẹp trai vừa sở hữu tài năng đặc biệt từ lâu đã trở thành tâm điểm trong cuộc trò chuyện của hội chị em. Không cần màu mè, kiểu cách cũng chẳng sang chảnh, sành điệu, những chàng trai trong đội tuyển thể thao của trường chắc chắn luôn là "đối tượng" của nhiều nữ sinh vì vẻ bề ngoài nam tính, khoẻ mạnh, ngoại hình nổi bật lại là niềm tự hào của nhà trường.

Mới đây, trên một cộng đồng chuyên chia sẻ những chàng trai "cực phẩm" đã đăng tải hình ảnh về một nam sinh cực kỳ điển trai trong trang phục bóng rổ. Nam sinh này tên là Luyện Tuấn Hưng, hiện đang học ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Hưng sở hữu chiều cao 1m78, cơ thể săn chắc cùng sống mũi cao và gương mặt góc cạnh cực kỳ điển trai, nam tính. Đặc biệt, Hưng hiện đang là thành viên đội bóng rổ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trên sân, mỗi bước chạy của chàng trai này luôn thu hút ánh nhìn của rất nhiều nữ sinh và khiến hội chị em trên mạng xã hội không ngừng xao xuyến.

Phải nói rằng, những chàng trai chơi thể thao, nhất là con trai đội bóng rổ luôn có một sức cuốn hút cực kỳ đặc biệt, thậm chí với những bạn học sinh, sinh viên thường xuyên xem các bộ phim học đường của Mỹ hay Hàn Quốc thì có một chàng "crush" hay chỉ là bạn thân trong đội bóng rổ thôi cũng là niềm mơ ước từ phim thành hiện thực. Chắc hẳn những cô nàng cùng lớp chàng trai này sẽ khiến các nữ sinh lớp khác cực kỳ ghen tị.

Hình ảnh chàng nam sinh điển trai ngay sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt "thả tim", chia sẻ và những lời tấm tắc ngợi khen nhan sắc của cậu bạn này.

Tài khoản N.T.B bình luận: "Với nhan sắc và đôi chân này thì chỉ cần bước nửa bước là tới tim mình rồi, chẳng cần phải chạy đâu xa". "Nam thần bóng rổ trong truyền thuyết đây rồi, ước gì được học chung trường chắc chiều nào cũng ra xem bạn tập bóng mất.", bạn L.L chia sẻ. Facebook Đ.T.C lại cho hay: "Điển trai như này, cao ráo như này, không làm người yêu mình thì phí quá, mãi mới thấy có người bằng tuổi vì dạo này cực phẩm toàn các bé 2000 thôi".

Theo Kenh14.vn