Triệu Lệ Dĩnh gây sốt chỉ nhờ 1 ảnh hậu trường: "Gái một con" đẹp xuất sắc, lu mờ Dương Siêu Việt và đàn em kém 12 tuổi

Nhan sắc lên hương ngút ngàn của Triệu Lệ Dĩnh giờ đây khiến đàn em cũng phải nể phục.

Triệu Lệ Dĩnh thời gian gần đây liên tục gây sốt với hình ảnh trẻ trung, giàu sức sống khi tham gia show "Nhà Hàng Trung Hoa". Người hâm mộ đang vô cùng chờ đón màn hiện diện của cô nàng trên sóng truyền hình sau thời gian dài vắng bóng.

Mới đây, hình ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh chụp chung cùng dàn khách mời gồm những ngôi sao trẻ đang lên của showbiz như Dương Siêu Việt, Lý Hạo Phi, Vương Giai Vũ gây sốt MXH. Sinh năm 1987, năm nay 32 tuổi và đã là bà mẹ bỉm sữa, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh giống như lão hoá ngược, xinh đẹp và khí chất ngút ngàn, hoàn toàn lấn át đàn em kém 11 tuổi là Dương Siêu Việt. Lý Hạo Phi, mỹ nhân sinh năm 1999 cũng có phần kém sắc so với đàn chị nổi tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt chỉ nhờ 1 ảnh hậu trường: Gái một con đẹp xuất sắc, lu mờ Dương Siêu Việt và đàn em kém 12 tuổi - Ảnh 2.

Bức ảnh gây sốt Weibo cho thấy nhan sắc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh nổi bật hơn hẳn so với đàn em kém tuổi

Không khó để nhận ra bà xã Phùng Thiệu Phong ngày càng chăm chút cho nhan sắc và vẻ ngoài của mình nhiều hơn. Cô nàng cũng càng trở nên táo bạo khi diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn cùng vóc dáng mảnh mai.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt chỉ nhờ 1 ảnh hậu trường: Gái một con đẹp xuất sắc, lu mờ Dương Siêu Việt và đàn em kém 12 tuổi - Ảnh 3.
Triệu Lệ Dĩnh gây sốt chỉ nhờ 1 ảnh hậu trường: Gái một con đẹp xuất sắc, lu mờ Dương Siêu Việt và đàn em kém 12 tuổi - Ảnh 4.
Triệu Lệ Dĩnh gây sốt chỉ nhờ 1 ảnh hậu trường: Gái một con đẹp xuất sắc, lu mờ Dương Siêu Việt và đàn em kém 12 tuổi - Ảnh 5.

Hình ảnh trong buổi ghi hình "Nhà Hàng Trung Hoa" gần đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình "choáng nhẹ" với sắc vóc xuất sắc

Nguồn: Weibo