Trịnh Kim Chi tâm sự sau khi bị chơi xấu

Trịnh Kim Chi là nữ nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện, nhưng sau sự cố với Thương Tín, cô cũng cảnh giác hơn khi ban phát lòng tốt.

Trịnh Kim Chi được nhắc đến khá nhiều trong năm 2021 vì ồn ào bị Thương Tín vô ơn. Cô từng đứng ra giúp đàn anh hết sức nhưng lại bị chính người đó đứng lên tố chuyện nhập nhằng tiền bac, lấy 200 triệu tiền bảo hiểm của con gái họ.


Sóng gió đến với Trịnh Kim Chi không ngớt khi cô gặp chuyện buồn. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Chỉ trong vòng 6 tháng thôi nhưng có đến 3 đại tang trong gia đình. Khi năm cũ sắp qua đi, tôi lại mắc Covid-19. Cũng may mắn là tôi đã khỏi và hiện tại vẫn khỏe mạnh”. Cô cũng buồn vì hai từ nghệ sĩ không được khán giả trân trọng yêu quý như trước vì vụ sao kê từ thiện. Nhắc đến tên các nghệ sĩ hay làm việc tốt, khán giả có phần nghi ngại thậm chí là quay lưng. Trịnh Kim Chi mong rằng sắp tới, những nghệ sĩ chân chính có thể lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.


Cô gửi lời cảm ơn ông xã đứng sau động viên, tôn trọng và ủng hộ mình, dù nhiều thị phi vẫn tin tưởng cô. Nữ bồ tát sống thừa nhận chuyện ồn ào khiến mình tổn thương nhiều: “Nghiệp của tôi là nghệ sĩ và tôi không thể nào bỏ được. Tôi xác định ngay từ đầu dù bất cứ khó khăn nào cũng không thể bỏ nghề được. Những chuyện kia chỉ khiến tôi buồn nhưng để mình nhục chí, tự ái rồi bỏ không làm nữa thì không có. Tôi vẫn còn khán giả yêu thương mình, động viên mình nên không thể bỏ được”.


Khi bị bàn tán cho rằng cô mượn chuyện giúp đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi, mong lấy được danh hiệu NSND, nhưng Trịnh Kim Chi nói thẳng: “Tôi làm từ thiện cũng từ rất lâu rồi, từ trước cả khi là NSƯT nữa cơ. Tôi quan niệm làm từ thiện là từ tấm lòng của mình, bằng khả năng của mình chẳng cần ai nói ra nói vô gì cả. Còn nếu làm từ thiện mà sợ bị nói thì làm để làm gì. Có những trường hợp tôi kêu gọi cũng có được đâu, nên tôi tự bỏ tiền túi ra làm. Tất cả những cái đó rất bình thường với tôi, mọi người cứ quan trọng hóa vấn đề lên thôi”.


Cô không thích giải thích rườm rà, mình sống trong sạch khán giả công nhận là được. Mình làm nghệ thuật, cố gắng qua các vai diễn thì khán giả sẽ bình chọn, chứ không phải cứ đi làm từ thiện mới được phong danh hiệu này, danh hiệu kia. Trịnh Kim Chi không nhắc một từ nào đến Thương Tín, cả hai cạch mặt nhau sau ồn ào đấu tố.

MỤC LỤC [Hiện]