Trò cưng Hồ Ngọc Hà 2 lần chia tay người yêu mới viết xong một ca khúc

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau nhiều năm im ắng.

Mới đây, GiGi Hương Giang đã chính thức ra mắt MV “Ngày Một Người Đi Xa" đánh dấu sự trở lại ca hát sau thời gian dài im ắng. Trong suốt những năm qua, cô gái bước ra từ 2 lần tham gia The Voice 2012 và 2018 đã trải qua rất nhiều thử thách, với đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau cả trong tình yêu lẫn cuộc sống, để rồi cô nhận ra: GiGi Hương Giang vốn là một người thích hát, “khoẻ" sáng tác, yêu cảm giác được đứng trên sân khấu và sân khấu mới chính là cuộc sống của mình. 

GiGi Hương Giang đã bắt đầu sống lại với âm nhạc và ca khúc “Ngày Một Người Đi Xa" như một cột mốc chứng kiến sự “phá kén" của nữ ca sĩ, nhạc sĩ này. “Ngày Một Người Đi Xa" là ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi chính GiGi Hương Giang, kết hợp với nam rapper trẻ KOO và nhà sản xuất Machiot. Ca khúc là một lời tự sự của tình yêu, của những rung động đứt đoạn chưa kịp nói hết đã vội phải chia xa.

Những cảm xúc trong “Ngày Một Người Đi Xa" đều là những cảm xúc thật trong câu chuyện của chính GiGi Hương Giang. Khởi nguồn từ những rung động khi chia xa người yêu, cô gái ấy đã viết nên bản demo và “ủ" nó trong suốt 1 năm. Cho đến khi gặp - yêu - rồi chia tay người yêu mới, cảm xúc ấy mới lại quay về, và là lúc GiGi Hương Giang thu âm ca khúc này sau 2 lần chia tay người yêu.

Trò cưng Hồ Ngọc Hà 2 lần chia tay người yêu mới viết xong một ca khúc - 3

Nữ ca sĩ trải qua hai lần chia tay người yêu mới viết xong ca khúc lần này

GiGi Hương Giang từng tham gia The Voice 2012 và là 1 thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà. Sau 6 năm, GiGi Hương Giang một lần nữa tham gia The Voice 2018, là học trò của Lam Trường. GiGi Hương Giang gây dấu ấn với màn trình diễn Người Lạ Ơi đầy ấn tượng qua giọng hát nội lực, phong cách cá tính và lối trình diễn đầy tự tin. Bản cover sau đó đã nhanh chóng đạt Top 1 Trending YouTube với gần 7 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn - một con số khủng ở thời điểm bấy giờ. GiGi từng cho ra mắt các MV mang tên “Anh Đưa Em Đi", “Quay Lưng Là Hai Thế Giới", “Khi Người Lớn Cô Đơn"...