Trò “lố” của bà Nguyễn Phương Hằng xin lại sách Đạo đức và GDCD của gymer Duy Nguyễn để “tặng” lại cho con nuôi Hoài Linh

Hình ảnh hai cuốn sách Đaọ đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6 một lần nữa được những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội PR rầm rộ. 

Chỉ có vài tuần trôi qua, đại gia Phương Hằng (vợ ông Dũng “lò vôi”) đã chiếm hết spotlight của Nathan Lee và bắt đầu được cư dân mạng nhớ đến bằng những buổi livestream dài hàng giờ đồng hồ, với hàng loạt câu mắng chửi, chỉ trích hết cả dàn nghệ sĩ của Vbiz. Thậm chí, bà còn tuyên bố cấm tất cả nghệ sĩ Việt đến Đại Nam để quay phim cũng như chụp hình, khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Tối ngày 14/5, bà Phương hằng mời gymer Duy Nguyễn đến nhà cùng thwucj hiện livestream. Trên sóng trực tiếp, bà Phương Hằng chia sẻ: "Bây giờ chị xin em, trước mặt tất cả mọi người thì tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này, bởi Duy Nguyễn không xứng đáng nhận 2 cuốn này".

Đáng chú ý, bà Phương Hằng còn cho biết sẽ gửi tặng 2 cuốn sách này cho Gia Bảo - người từng "cà khịa" bà trên trang cá nhân và cũng là con nuôi NS Hoài Linh: "Em Duy Nguyễn cũng là một trong những con người mà tôi cảm được là một người dám bán mạng vì đồng bào cho nên chị xin em hai cuốn này để chị tặng lại cho Lư Hoàng Gia Bảo. Chị tặng em 2 cuốn này, nếu mà em không nhận 2 cuốn này thì chị cũng sẽ chuyển đến nhà em nếu chị biết địa chỉ, để em về em học lại cái môn Đạo đức và Giáo dục công dân này, 2 cuốn này dành cho cái giải mất dạy nhất năm - giải mà chị đã đặt ra thì nó phù hợp hơn.

Hôm nay, Duy Nguyễn không phải giữ 2 cái cuốn này vì nó không xứng đáng với em, tư cách đạo đức và sự cống hiến của em. Em không thể nào nhận 2 cuốn này được. Em phải đọc mấy cuốn sách của anh Dũng, còn cuốn này chị xin em để trao cho giải mất dạy nhất năm đó là Lư Hoàng Gia Bảo".

Hành động của bà Phương Hằng lập tức gây phẫn nộ và dấy lên luồng tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng động thái bênh vực những việc làm kém duyên của gymer Duy Nguyễn là việc khó chấp nhận được. Ngoài ra, chuyện về cố NS Chí Tài là vấn đề nhạy cảm, không nên lôi vào drama gây ồn ào suốt vài ngày qua.

Duy Nguyễn cũng khẳng định, anh chỉ bàn về chuyện doanh nghiệp với bà Hằng, không bàn về những lùm xùm với giới nghệ sĩ gần đây. Anh nói:

"Tôi và chị Nguyễn Phương Hằng có điểm chung với nhau là đều là doanh nghiệp nên trong buổi livestream tới đây sẽ bàn về những vấn đề doanh nghiệp, kinh tế, cộng đồng, sẻ chia cho cộng đồng ra sao, chứ không phải bàn về showbiz hay giới nghệ sĩ. Tôi không khuyến khích các fan của mình hay chị Hằng kéo đi ủng hộ chúng tôi trong buổi livestream tới đây vì như thế lỡ nổ dịch ra thì thành tội đồ dân tộc, trách nhiệm sẽ đổ lên đầu tôi và chị Hằng”.

Sau buổi livetream, gymer Duy Nguyễn còn vui mừng chia sẻ lên trang cá nhân 2 món quà hàng hiệu mà doanh nhân Đại Nam tặng anh. Trong đó có chai nước hoa hãng Hermes và một món quà công nghệ khá bí mật. Gymer bày tỏ: “Làm khách mười livestream về còn có quà và còn được ăn phở nữa bao ngon. Chị ấy nói chuyện bao vui”. 

MỤC LỤC [Hiện]