Trợ lý HLV Ghana có hành động “kém duyên” giữa lúc Son Heung Min đang bật khóc

Ngay sau khi Hàn Quốc để thua Ghana 2-3 ở lượt trận thứ hai bảng H vào tối qua (28/11), người hâm mộ đã chứng kiến ngôi sao 30 tuổi Son Heung Min lần thứ ba đã khóc ở một kỳ World Cup.

Sau hiệu còi mãn cuộc trên sân Education City, thủ quân Hàn Quốc ôm mặt rồi ngồi xuống khóc. Cầu thủ hai đội đã thay phiên đến động viên nhưng anh vẫn không kìm được nước mắt.


Sau khi Heung Min đứng dậy, một vài thành viên ban huấn luyện Ghana đến động viên. Một người trong đó tranh thủ selfie với Son khi anh vẫn rơi nước mắt. Khi phát hiện đang bị chụp lại khoảnh khắc buồn của mình, thủ quân ĐT Hàn Quốc đã quay mặt đi.

Hành động "cưỡng ép" ngôi sao Hàn Quốc chụp ảnh tự sướng dù anh đang rất buồn sau thất bại đã gây phẫn nộ mạnh mẽ. Hành vi của vị trợ lý HLV kể trên bị chính ban huấn luyện Ghana không hài lòng. Một người khác đã nhắc nhở người đàn ông này cất điện thoại đi.

Trên các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ Hàn Quốc đã rất tức giận và chỉ trích hành vi của thành viên Ban huấn luyện Đội tuyển Ghana. Thậm chí họ còn đang truy tìm danh tính của người đàn ông này.

Đây là lần thứ ba tiền đạo Tottenham Hotspur cùng đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup. Tại World Cup 2014 ở Brazil hay bốn năm sau ở Nga, Hàn Quốc đều bị loại từ vòng bảng.

Cánh cửa đi tiếp của Hàn Quốc còn rất hẹp.

Dù rất thất vọng, Son vẫn hy vọng các khán giả Hàn Quốc tiếp tục cổ vũ vì cơ hội đi tiếp chưa phải là hết với đội tuyển Hàn Quốc. "Hy vọng các bạn không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ dốc hết sức cho trận cuối gặp Bồ Đào Nha. Hàn Quốc sẽ cố gắng trình diễn, nhưng kết quả vẫn quan trọng nhất", tiền đạo 30 tuổi cho hay.