Trợ lý vô tình tiết lộ về tình trạng hiện tại của Thiều Bảo Trâm: "Chỉ đang tỏ ra là mình ổn"

Mới đây, một đoạn tin nhắn của trợ lý và Thiều Bảo Trâm hé lộ tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Trước đó, giọng ca gốc Thanh Hóa từng khiến người hâm mộ hết sức lo lắng vì thường xuyên chia sẻ nỗi sợ khi phải ở một mình, hay tiết lộ tình trạng sức khỏe yếu tới mức phải nhập viện.


Thiều Bảo Trâm từng tiết lộ tình trạng nhập viện

Trên story của mình mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và nữ trợ lý. Tuy nữ ca sĩ chỉ muốn khoe mối quan hệ thân thiết giữa mình và trợ lý cũng như việc cô luôn có những người hỗ trợ yêu thương và quan tâm, song cũng chính từ nội dung đoạn tin nhắn lại khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng hiện tại của giọng ca Love Rosie.


Qua đoạn tin nhắn, người hâm mộ hiểu thêm phần nào về cuộc sống của Thiều Bảo Trâm

Cụ thể, trợ lý của nữ ca sĩ họ Thiều hé lộ công việc mỗi ngày bao gồm phải nhớ đó là lấy thuốc cho Thiều Bảo Trâm. Người này còn tâm sự với nữ ca sĩ là do thấy cô luôn lủi thủi 1 mình nên rất muốn chia sẻ dù không biết nói chuyện hay tâm sự gì với cô. Chính vì thấy được sự cô đơn, trống vắng của Thiều Bảo Trâm và cô trợ lý bày tỏ hy vọng chị gái Thiều Bảo Trang hay ai đó sẽ đến nhà thăm để nữ ca sĩ có bạn chơi cùng xả stress.


Trợ lý tiết lộ Thiều Bảo Trâm hiện tại luôn phải lủi thủi một mình

Ngay sau khi đăng tải dòng tin nhắn này lên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm ngay lập tức nhận lại nhiều sự hỏi han, quan tâm từ cư dân mạng. Sau những ồn ào tình cảm, nữ ca sĩ xứ Thanh có lẽ cũng không tránh khỏi những giây phút trống vắng khi bước về nhà, mặc dù dạo gần đây, cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức hình tươi tắn lên MXH để tương tác cùng fan. Nữ ca sĩ luôn tỏ ra trông ổn hơn nhiều so với khoảng thời gian drama "trà xanh" vừa nổ ra và cố gắng cống hiến tích cực cho nghệ thuật. 


Phải chăng Thiều Bảo Trâm "đang cố tỏ ra là mình ổn?"

Tuy vậy có thời điểm cô nàng lộ vóc dáng gầy gò, gương mặt thiếu sức sống và thần thái mỏi mệt khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đó cùng là lần đầu tiên nữ ca sĩ để lộ tình trạng của bản thân sau quãng thời gian vướng nghi vấn rạn nứt với Sơn Tùng. Hy vọng rằng sau những rắc rối với chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm sẽ cân bằng lại được cuộc sống và lấy lại phong độ của mình. 

MỤC LỤC [Hiện]