Trở thành người hùng ghi hai bàn thắng lớn, Văn Hậu bị cổ động viên Indonesia "tấn công" trang cá nhân

Văn Hậu trở thành người hùng sáng giá khi đem về màn thắng đúp và nâng tỉ số 3-0 cho Việt Nam tại trận chung kết Sea Games 30. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà trang cá nhân Instagram của anh chàng phải chịu nhiều bình luận "tấn công" của các cổ động viên quá khích Indonesia. 

Mới đây, vào lúc 19h, đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức bước vào trận chung kết đối đầu với U22 Indonesia để dành huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games 30. Dù là lần thứ 2 đội tuyển Việt Nam chạm mặt Indonesia nhưng trận đấu vẫn diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng.

Như mong đợi, vào phút thứ 39, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có màn ghi bàn mãn nhãn thổi tung lưới đối thủ Indonesia và mở đầu tỉ số 1-0 nhờ cú bật cao đánh đầu trong vòng cấm sau quả đá phạt trực tiếp của đồng đội.

Đặc biệt, không chỉ là người hùng mở đầu tỉ số, Đoàn Văn Hậu còn khiến cho nhiều khán giả nức lòng khi tiếp tục dành cú đúp cho riêng mình và chốt hạ chiến thắng cho Việt Nam với tỉ số 3-0 ở phút thứ 73.

Ngay sau khi Đoàn Văn Hậu ghi bàn, khác với sự reo vang của các cổ động viên Việt Nam, các cổ động viên quá khích Indonesia đã  “tấn công” Instagram của nam cầu thủ. Dưới bức hình của Văn Hậu, nhiều cổ động viên Indonesia đã tỏ rõ sự bực tức của mình và sử dụng những từ ngữ quá khích để chỉ trích nam cầu thủ vì cho rằng anh chàng đã có lối chơi thô bạo khiến một một cầu thủ của Indonesia bị thương.

Những bình luận quá khích của cổ động viên Indonesia.

Sự quá khích ngày càng thêm cao hơn khi các cổ động viên Việt Nam vào đôi co với những bình luận này dẫn đến một cuộc tranh cãi gay gắt giữa fan hai đội tuyển. Giữa cuộc chiến, nhiều bình luận cũng lên tiếng kêu gọi fan Việt giữ bình tĩnh để tránh làm mất hình ảnh của cầu thủ đội nhà.

Chấn thương khi đang thi đấu trên sân cỏ là điều không một cầu thủ nào mong muốn. Chính Văn Hậu cũng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu này. Đặc biệt, việc đổ lỗi hoàn toàn cho Văn Hậu và dành những từ ngữ quá khích để chỉ trích anh chàng đã cho thấy hành động thiếu tự chủ của các cổ động viên Indonesia giữa nền bóng đá văn minh hiện nay.

Sau 60 năm, lần đầu tiên Việt Nam vô địch bóng đá nam SEA Games. Với tỉ số 3-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình như một đối thủ đáng gờm trên đấu trường quốc tế. Đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ Việt Nam nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung.

Tin liên quan:

Trước trận chung kết, gia đình thủ môn Văn Toản chơi lớn, mắc cả rạp như đám cưới, làm 60 mâm mời cả xã đến cổ vũ

 Ngỡ tưởng mỹ nhân phương nào, hóa ra là nữ tuyển thủ bộ môn đấu kiếm vừa đem về huy chương Bạc cho Việt Nam

Bà ngoại mất nhưng không kịp về vì đang thi đấu Sea Game, nữ cầu thủ bật khóc: Bàn thắng này xin dành tặng bà!