Trọn bộ hình thử váy cưới của Lan Khuê khiến khán giả "điêu đứng" vì quá "sang chảnh"

Những bức hình cưới tuyệt đẹp của cô dâu Lan Khuê khiến khán giả tò mò về trang phục cô sẽ mặc trong ngày trọng đại.

Những tháng cuối năm luôn là thời gian rộn ràng với các bữa tiệc cưới đám cưới, và các sao Việt cũng không phải. Sau Nhã Phương, Lan Khuê sẽ là cô dâu tiếp theo bước lên xe hoa vào ngày 4/10 tới đây. Trước đó, trong đám hỏi của chân dài và John Nguyễn, người đẹp hóa thân thành một quý cô đoan trang, quyền quý, thanh lịch trong tà áo dài trắng với họa tiết con phượng điểm trước ngực. Khán giả tò mò tự hỏi liệu người đẹp sẽ chọn thiết kế gì cho buổi hôn lễ chính thức sắp diễn ra?

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải một số mẫu váy được cho sẽ là lựa chọn của cô trong ngày trọng đại. Mẫu váy đầu tiên Lan Khuê chọn là một kiểu váy bó sát xuyên thấu được phủ kín bởi những hạt pha lê đính cầu kỳ, tỉ mỉ với một số lượng lớn .

Khác với những kiểu váy trắng truyền thống, Lan Khuê lại xuất hiện với một chiếc váy dạ hội, phù hợp với những buổi tiệc tối hoặc thảm đỏ. 

Chiếc đầm khiến cô trở nên nóng bỏng, quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng khi để lộ những đường cong quyến rũ và làn da nuột nà của mình.

Kiểu váy thứ hai Lan Khuê thử cũng là một chiếc váy hai dây nhưng nó lại có sắc trắng truyền thống cho những cô dâu trong ngày cưới.

Cũng là một kiểu váy bó sát, với thiết kế cổ đổ, Lan Khuê tôn lên được vóc dáng mình hạc xương mai vốn có của mình.

Có lẽ hiếm cô dâu nào lại chọn những kiểu đầm 2 dây bó sát, để lộ xương quai xanh đầy quyến rũ như siêu mẫu Lan Khuê.

Còn trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc cũng đã hé lộ bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoa khôi áo dài. Hầu như các trang phục đều giúp Lan Khuê tôn lên vóc dáng nuột nà với những đường cong mềm mại.

Với tà dài từ cầu vai rủ xuống dưới chân khiến Lan Khuê giống như một nữ thần trong sắc trắng tinh khôi, mơ màng.

Với một người sở hữu chiều cao và số đo hình thể hoàn hảo như Lan Khuê thì dù kiểu váy nào cũng trở thành một tuyệt phẩm với cô nàng. Trong những bức ảnh cưới trươc đó, Lan Khuê lại hóa thân thành một quý cô trẻ trung, điệu đà với kiểu váy tay bồng duyên dáng.

Có thể thấy người đẹp thiên về những thiết kế đơn giản, thanh lịch và tinh tế.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848