"Trốn chồng" giữa đêm bay vào miền Trung cứu trợ lụt, Thủy Tiên lộ vẻ mệt mỏi ai cũng xót xa

Không nghe lời khuyên nhủ của Công Vinh, Thủy Tiên một thân một mình bay vào miền Trung cứu trợ bà con đang bão lũ. Gương mặt mệt mỏi của nữ ca sĩ khiến ai nấy đều xót xa.

Giữa lúc miền Trung bão lũ liên tiếp, mực nước dâng cao khiến nhiều địa phương bị cô lập thiếu đồ ăn, nước sạch, nhiều nghệ sĩ đã chung tay kêu gọi giúp đỡ như ca sĩ Lý Hải, MC Đại Nghĩa, Á hậu Lệ Hằng và đặc biệt kể đến ca sĩ Thủy Tiên. Dù trước đó bị khá nhiều kẻ sân si vào trang cá nhân mắng "sống ích kỷ", nhưng Thủy Tiên bỏ ngoài tai tất cả vẫn làm thiện nguyện theo cái tâm của mình.

Nữ ca sĩ kêu gọi quyên góp giúp đồng bào miền Trung với con số kỷ lục 24h được 10 tỷ đồng. Không chỉ thế, sáng nay cô đã có mặt tại Huế trực tiếp mang đồ ăn nước uống đi tiếp tế. Gương mặt mệt mỏi của cô ca sĩ giàu lòng nhân ái khiến ai nấy đều xót xa. Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân về việc vợ cãi lời một thân một mình xông pha vào nơi nguy hiểm.

Cựu cầu thủ gọi Thủy Tiên là "cô vợ hành". "Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi, việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”.

Trên bước đường ra Huế, nữ ca sĩ liên tục livestream để bà con biết xe đi đến đâu ra nhận quà tặng. "Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên chia sẻ.

.Cô cũng hóm hỉnh nói về chuyện trốn chồng: "Anh ấy còn chưa biết tôi sẽ ra miền Trung mà! Sáng nay anh Vinh có la tôi sức khỏe yếu mà cứ để mất ngủ, sau đó anh ấy đi làm. Nhưng chiều về không thấy vợ chắc cũng tự hiểu tôi đi cứu trợ rồi. Lúc đầu tôi vẫn phân vân chuyện đi, nhưng đến 9-10 giờ trưa nay, có rất nhiều người nhắn tôi bà con ở đó đang thiếu lương thực lắm nên Tiên quyết định phải bay ngay"

Nữ ca sĩ thừa nhận bán hết trang sức hột xoàn để đi làm từ thiện: "Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ "hưởng" chung với Tiên.