Trung Dũng hôn đắm đuối "bà mối" Cát Tường sau ồn ào hẹn hò đàn em kém 18 tuổi

Hành động bất ngờ của Trung Dũng khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Mới đây, chương trình "Tình bolero 2020" với chủ đề "Ngày cho bạn" đã diễn ra và nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Với màn tranh tài của Trung Dũng, Quách Ngọc Ngoan và Hoa hậu Hoàng Kim, đêm thi đã tạo nhiều khoảnh khắc bất ngờ với người xem.

Ở đêm thi lần này, các thí sinh lần lượt song ca với những nghệ sĩ khách mời như Cát Tường, Tố My và Huy Luân để thuyết phục ban giám khảo. Đảm nhận vị trí ghế nóng là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và giám khảo khách mời ca sĩ Nguyên Vũ.

Trong đêm thi, Trung Dũng kết hợp cùng bạn cũ Cát Tường với ca khúc "Bài tình ca cho em". Hóa thân thành cặp tình nhân trong tiết mục thi, Trung Dũng bất ngờ hôn Cát Tường đắm đuối trên sân khấu. Nụ hôn này không những khiến màn trình diễn trở nên "tình" hơn bao giờ hết mà còn khiến khán giả cực thích thú. Giải thích về nụ hôn này, nam diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết đó là hành động tự phát, không có trong kịch bản. Trung Dũng còn tiết lộ, khi người phụ nữ giận thì nụ hôn sẽ giúp níu kéo họ ở lại. Điều này khiến người xem không khỏi thích thú.

Trung Dũng hôn đắm đuối "bà mối" Cát Tường sau ồn ào hẹn hò đàn em kém 18 tuổi - 1

Cả hai khiến khán giả chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn của một đôi tình nhân

Cũng trong chương trình, Cát Tường cho biết cô cùng diễn viên Trung Dũng suýt trở thành người yêu của nhau. Nhờ một người bạn mai mối, cặp đôi đã gặp gỡ nhưng cuối cùng quyết định làm bạn. Không chỉ cùng quê, Cát Tường và Trung Dũng cùng học chung tại trường Sân khấu Điện ảnh. Tại chương trình, Cát Tường lần đầu tiết lộ tật xấu “động trời” của người anh thân thiết. Nữ diễn viên cho biết, ở ngoài đời lẫn trong công việc, Trung Dũng là một người rất khó tính, yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng vì thế mà các vai diễn của anh đều được đầu tư chỉn chu và thành công.

Trung Dũng hôn đắm đuối "bà mối" Cát Tường sau ồn ào hẹn hò đàn em kém 18 tuổi - 2

Chìm đắm trong cảm xúc, Trung Dũng hôn Cát Tường say đắm trên sân khấu 

Diễn viên Trung Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Đã có một thời gian, anh trở nên im tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông hay ở các dự án phim. Tuy nhiên, năm 2018 này, Trung Dũng lại có sự trở lại “ồn ào” trong bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

Ngoài vai diễn Kiệt – ông chồng hiền lành đến mức nhu nhược khiến khán giả vừa thương, vừa giận trong phim, Trung Dũng còn vướng nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn Thuý Ngân, kém anh tới 18 tuổi.

Trung Dũng hôn đắm đuối "bà mối" Cát Tường sau ồn ào hẹn hò đàn em kém 18 tuổi - 3

Không chỉ Trung Dũng, Cát Tường cũng không kìm nổi cảm xúc của mình

Nam diễn viên thừa nhận, anh chưa bao giờ muốn lên tiếng thanh minh, hay nói qua nói lại về bất cứ tin đồn gì liên quan đến mình, kể cả có liên quan đến công việc. Tuy nhiên, trước những tin đồn tình cảm với Thúy Ngân, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.