Trung thành với style tự nhiên, nhẹ nhàng: trước và sau khi đăng quang HH Đỗ Thị Hà nhận ý kiến trái chiều

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cần có sự lột xác rõ rệt hơn trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Sinh năm 2001, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi còn khá trẻ tuổi. Dù vẫn được khen ngợi về gương mặt sáng, nhan sắc “trong veo” đúng chuẩn cô gái mới lớn nhưng có lẽ nàng Hậu cần phải “lột xác” mạnh mẽ hơn để có thể xứng đáng với vương miện cao quý mình đang đội và đạt được kỳ vọng của khán giả trên con đường chinh phục Miss World 2021 sắp diễn ra tới đây.

Ngay từ đêm đăng quang, hình ảnh đời thường của cô sinh viên Kinh tế Quốc dân đã được chia sẻ rầm rộ. Đỗ Thị Hà xứng đáng là nàng Hậu giản dị trong số các Hoa hậu bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động đúng tuổi như sơ mi trắng - chân váy xòe, áo phông mix quần jeans. Phong cách của người đẹp có thể bắt gặp ở bất kỳ cô nàng học sinh, sinh viên nào. Ngay cả cách trang điểm, làm tóc cũng chẳng hề cầu kỳ

Cô nàng “mộc mạc, chân phương” tới mức khi lên đồ với món phụ kiện đắt đỏ - Túi xách Gucci Dionysus trị giá 62 triệu đồng - nàng Hậu cũng chỉ tạo dáng đơn giản cùng diện mạo đơn giản đến lệch tông. Trông cô nàng đeo túi hiệu mà chẳng hề tôn lên được sự sang chảnh của món phụ kiện. 

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, tần suất đi show của Đỗ Thị Hà dày đặc hơn hẳn. Khi tham dự sự kiện, cô cũng chăm chút lên đồ hơn hẳn nhưng đều bị khán giả chê là “sến súa” và kém sang. Còn lúc tham dự các show diễn thời trang, Đỗ Thị Hà luôn để lộ thần thái mệt mỏi, mất hồn đến phờ phạc. 

Cô vẫn trung thành với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng nhiều lần như vậy khiến khán giả cảm thấy nhàm chán và đôi khi nhận xét Đỗ Thị Hà thiếu sự đầu tư vào diện mạo của mình khi xuất hiện trước công chúng. 

Ngay đến mái tóc ép thẳng, kiểu trang điểm tự nhiên như không cũng được người đẹp bê nguyên từ trước khi đăng quang đến sau khi trở thành Hoa hậu. Có lẽ áp lực của vương miện đã khiến Đỗ Thị Hà chưa dám “vượt ra khỏi vòng an toàn” nên cô luôn e dè trong việc thay đổi hình ảnh bản thân. 

Mới đây nhất khán giả mới được thấy sự táo bạo của Đỗ Thị Hà trong việc thay đổi phong cách thời trang. Trước hết là loạt ảnh bikini gợi cảm, quyến rũ. Dù nụ cười tươi tắn, tràn trề sức sống cùng vóc dáng nuột nà là điểm cộng nhưng trang phục có phần cổ điển và cách tạo dáng e ấp khiến người đẹp không tạo nên điểm nhấn về khoản khiêu gợi.

Tiếp đến là màn xuất hiện “tắc kè hoa” hiện đại nhưng lại bị khán giả nhầm lẫn thành các người đẹp khác trong showbiz như Hari Won, Sĩ Thanh, Thiều Bảo Trâm. 

Có thể thấy người đẹp đang nỗ lực từng ngày để ghi dấu bản thân trong 2 năm nhiệm kỳ nhưng có vẻ sự thay đổi đó cần được đầu tư và triển khai nhanh hơn. 

MỤC LỤC [Hiện]