Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm?

Trong cuộc sống, hình ảnh người đàn ông phải chờ đợi là một điều rất bình thường, thế nhưng việc chờ đợi kéo dài liên tục trong 5 năm với tâm thế vật vã, ủ rũ nhưng vẫn rất kiên cường lại là chuyện rất hiếm. Một đoạn clip ngắn về sự chờ đợi của người đàn ông đang được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình không ngừng thắc mắc: liệu điều gì “ghê gớm” đến mức khiến phái mạnh bộc lộ vẻ “yếu đuối” khi chờ đợi đến thế?

“Có một cái tôi mỏng manh, trong những người đàn ông trưởng thành…”

Đoạn clip ngắn về một gia đình nhỏ gồm 3 thành viên, ấy vậy mà chúng ta lại được chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố”. Trái ngược hình ảnh vui vẻ, háo hức đón chào những ngày lễ quanh năm của người vợ và cậu con trai thì người đàn ông, cũng là trụ cột gia đình lại ủ rũ, buồn chán thậm chí có phần…thê thảm. Hoá ra, trong những người đàn ông trưởng thành lại có một “cái tôi mỏng manh” vậy sao?

Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm? - 1

Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm? - 2

Người đàn ông trụ cột gia đình lại thể hiện mặt “yếu đuối”

Người đàn ông phải chờ đợi trong cuộc sống là điều rất bình thường, thế nhưng chờ đợi trong tâm trạng vật vã, thê thảm, thậm chí quên luôn chính mình, ngã lăn ra bệnh thì lại là một điều bất thường. Sự chờ đợi đó kéo từ ngày này qua ngày khác, năm nay qua năm nọ, đến tận 5 năm và trở thành “khát khao cần được khoả lấp”.

Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm? - 3

Người đàn ông đang cần được khoả lấp khát khao gì…

Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm? - 4

…mà phải chờ đợi suốt 5 năm?

Người bố bơ phờ trong đoạn clip phần nào đó đã nói lên tiếng lòng chung của phái mạnh. Họ dường như rất kiên định để đạt được điều mình mong muốn. “Chờ…chờ nữa…chờ mãi…”, chờ đợi bao lâu không quan trọng, quan trọng là việc chờ đợi đó có xứng đáng khiến họ quên mọi thứ xung quanh hay không.

Vậy điều gì xứng đáng khiến cánh mày râu sẵn sàng chờ đợi?

Ngay khoảnh khắc vừa bật tivi, người đàn ông dường như “sụp đổ” khi chứng kiến một điều gì đó mình rất yêu thích lại không được xuất hiện trước mặt nữa. Điều gì tưởng như đương nhiên sẽ đến, sẽ diễn ra mà bỗng dưng biến mất khiến người đàn ông vật vã rồi quyết tâm kiên nhẫn chờ đợi, thậm chí khát khao cháy bỏng như vậy?

Đối với nam giới, khát khao được bộc lộ trong rất nhiều hoàn cảnh: có thể là sự nghiệp, có thể là gia đình, cũng có thể là nâng cấp các thiết bị công nghệ mới hoặc khi xem các giải thể thao yêu thích, khi cổ vũ các đội bóng yêu thích…

Mở đầu clip đã thấy người đàn ông tuy có vợ con quây quần bên cạnh, vậy mà anh ta còn ngóng chờ điều gì? Sự nghiệp ư? Có lẽ không phải là thứ được nhắc đến trong clip này, không phải sự chờ đợi của người đàn ông này. Vì sự nghiệp là hành trình nỗ lực cố gắng chứ không phải ngồi “chờ thời” bên cạnh chiếc tivi. Nếu là thiết bị công nghệ mới thì con số 5 năm lại rất sai. Vì hàng năm các sản phẩm công nghệ luôn ra mắt phiên bản mới. Cuối cùng thì điều gì mới có thể khoả lấp được khát khao của người đàn ông? Vậy còn điều gì nữa nhỉ…?

Con số “5 năm” với rất nhiều “hỉ nộ ái ố” của người đàn ông trong quãng thời gian chờ đợi có lẽ sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa bí mật này. Thứ gì có thể khiến người đàn ông rơi nước mắt, buồn đến héo khô như thế? Thứ gì mới khiến họ một lòng cam tâm tình nguyện chờ đợi? Liệu sự chờ đợi đó có xứng đáng? Liệu có bao nhiêu người đàn ông trên thế giới này cũng đang vật vã chờ đợi 5 năm như vậy? Câu trả lời chính xác sẽ được giải đáp vào ngày 3/6 sắp tới.

Điều gì khiến cánh đàn ông sẵn sàng chờ đợi trong 5 năm? - 5

Có bao nhiêu người đàn ông trên thế giới cũng đang vật vã chờ đợi 5 năm như người đàn ông này?