Trước thềm trận U23 Việt Nam - Thái Lan, chiếc áo đấu của thủ môn Xuân Hoàng một lần nữa gây sốt

Thương lắm các chàng trai ơi!

U23 Việt Nam đang có một hành trình quả cảm tại Campuchia trong khuôn khổ giải U23 Đông Nam Á. Các chiến binh sao vàng liên tiếp gặp khó khăn khi rất nhiều thành viên của đội tuyển đã dương tính với Covid-19. Dẫu vậy U23 vẫn làm nên những điều tuyệt vời. 

Trên MXH, hàng loạt status và hình ảnh cổ vũ các cầu thủ xuất hiện khắp nơi, ai nấy đều vừa tự hào vì tinh thần Việt Nam quả cảm vừa xúc động cho những nỗ lực, hy sinh của của các cầu thủ. 

Mới đây, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi giử lời nhắn đến các đồng đội trong trận vòng bảng với U23 Thái Lan.

Theo đó, với chiến thắng chung cuộc 1 - 0 nhờ nhiều pha cứu thua của Xuân Hoàng, thủ môn đã vui sướng ăn mừng và giơ áo đấu lên, để lộ những dòng chữ được viết bên trong: "Sớm khoẻ lại nhé đồng đội của tôi". *icon trái tim*

Thế nhưng sau trận đấu và lời chúc này thì thủ môn Xuân Hoàng dương tính với Covid-19. Hiện tại chàng cầu thủ vẫn đang cách ly tập trung và chỉ có thể ủng hộ đồng đội tiếp tục chiến đấu.

Trước thềm trận Việt Nam - Thái Lan tối nay, khoảnh khắc của Xuân Hoàng một lần nữa được lan truyền trên MXH. Vì vậy đừng quên cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết U23 Đông Nam Á vào 19h30 ngày 26/2 này nhé.

"Chúc các chàng trai sớm khỏe trở lại để tiếp tục dẫn bóng nhé"

"Coi mà sống mũi cay cay các ông ạ!"

"Không nói nhiều: Việt Nam vô địch!"

Dàn trai đẹp U23 Việt Nam khiến hội mê trai lại đứng ngồi không yên

Giải U23 Đông Nam Á đang là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nói riêng và netizen nói chung. Về phía người hâm mộ, ngoài việc theo dõi và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ. Riêng hội mê trai cũng được dịp nhấp nhổm khi phát hiện một loạt visual mới nổi trong đội hình U23 Việt Nam...Xem thêm tại đây