Trước tin đồn cưa cẩm bạn thân Ngọc Trinh, Tiến Linh bất ngờ có động thái "phũ" chứng minh mình vẫn "độc thân vui vẻ"

Chẳng cần lên tiếng, chỉ một hành động cũng đủ hiểu hàm ý Tiến Linh muốn nhắn nhủ trước loạt tin đồn tình ái thời gian qua. 

MỤC LỤC [Hiện]

Tài năng, phong độ chính là những điều khiến chị em đổ rần rần trước "nam thần" Tiến Linh. Tuy nhiên, thời gian gầy đây chàng "crush quốc dân" bất ngờ lộ nhiều nghi vấn đang cưu cẩm một bóng hồng xinh đẹp, đó là cô nàng tên Quỳnh Thư - người mẫu/diễn viên và là bạn thân Ngọc Trinh.

Cặp đôi tính nghi vấn hẹn hò. 

Nghi vấn đầu tiên phải kể đến chính là việc Tiến Linh bật chế độ "chỉ follow mình em". Cụ thể, Tiktok của anh chàng theo dõi 3 tài khoản trong đó có 2 tài khoản về ẩm thực, người còn lại là Quỳnh Thư. Tiếp đến là hành động rải thính được cho là "người tung kẻ hứng" của cặp đôi trên trang cá nhân. 

Tiến Linh chỉ follow mình em! 

Theo đó vào ngày 13/6, Tiến Linh khiến fans thích thú khi rắc thính: "Anh nói anh mệt tính là xỉu / Em hôn một cái xíu là tỉnh". Và ngay sau đó Quỳnh Thư có bài đăng được cho "dính thính" của Tiến Linh: "Thế giới này có rất nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ… ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

Trước loạt hành động tin đồn tình ái, mới đây chân sút trẻ đã có động thái gây chú ý khi hủy theo dõi Quỳnh Thư và không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện này.

Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Trong khi đó, cô nàng Quỳnh Thư cũng lên tiếng cho biết: "Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy.

Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn mọi người đã quan tâm". 

Trước khi nghi vấn crush Quỳnh Thư nổ ra, chân sút Hải Dương từng có quãng thời gian mặn nồng với nữ giảng viên hơn tuổi tên Ngọc Quyên. Sau khoảng 2 năm yêu, cả hai quyết định "đường ai nấy đi", trong khi Tiến Linh vẫn đơn côi lẻ bóng, tình cũ Ngọc Quyên hiện đã kết hôn và sinh con. 

Hai tình cũ của Tiến Linh. 

Sau đó, anh cũng có thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Hẹn hò chẳng bao lâu, cả 2 chia tay trong yên lặng.