Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng

Từng là chàng trai gây sốt vào năm 2013 nhờ vẻ ngoài điển trai, hiện tại Omar Borkan Al Gala đã thay đổi khó ngờ.

Omar Borkan Al Gala từng là "trai đẹp bị trục xuất" gây bão mạng vào năm 2013 nhờ vẻ ngoài điển trai khiến nhiều fan nữ điêu đứng. Đã gần 8 năm trôi qua, chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp năm nào đã có cuộc sống thầm lặng hơn bên vợ con và thay đổi đến mức nhiều người không nhận ra.

Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng - 1

"Trai đẹp bị trục xuất" gây "bão"mạng xã hội một thời

Vào khoảng tháng 4/2013, cộng đồng mạng thế giới nói chung và fan hâm mộ Việt Nam nói riêng từng được phen náo loạn trước thông tin có 3 chàng trai đến từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) bị cảnh sát Ả Rập Xê-út "trục xuất" khỏi nước.

Theo nhiều nơi đưa tin, chính quyền Saudi Arabia giải thích rằng họ e ngại vẻ điển trai quá mức của 3 người này sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, mê mẩn, kéo theo đó là gây ra những chuyện không hay, gây bất ổn an ninh tại lễ hội.

Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng - 2

Danh tính của 3 trai đẹp trục xuất đó là Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi. Trong đó, Omar Borkan Al Gala được mọi người nhận xét là chàng trai đẹp nhất trong số 3 chàng và cũng nhận được sự chú ý nhiều nhất từ công chúng.

Qua sự việc "gây bão" mạng xã hội trên, nếu như Omar trước đây chỉ là mẫu tự do thì nay bỗng chốc đổi đời, nhận hàng loạt lời mời quảng cáo, chụp mẫu và nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của giới thời trang thế giới. Giới truyền thông còn ưu ái gọi anh là “Người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh”. Thậm chí, nhân ngày sinh nhật Omar, một người hâm mộ nữ ẩn danh đã gửi tặng anh hẳn chiếc xe hơi Mercedes.

Năm 2015, Omar từng khiến nhiều fan hâm mộ nữ "đau tim" khi tuyên bố kết hôn cùng nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah. Yasmin từng bị "ném đá" do bị cho là có nhan sắc bình thường so với người chồng nổi tiếng vì quá đẹp trai. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của "trai đẹp bị trục xuất" rất viên mãn cùng Yasmin có một cậu con trai chung tên Diyab.

Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng - 3

Omar thường xuyên khoe ảnh chụp cùng con trai nhỏ của mình

Đã ngoài 30 tuổi, dù vẫn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên Omar không còn giữ được danh tiếng mạnh mẽ như trước. Omar đã chuyển tới định cư tại Vancouver, Canada và còn lấn sân sang làm diễn viên.

Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng - 4

Nhiều người không khỏi tiếc nuối hình ảnh "trai đẹp bị trục xuất" năm nào khi nhìn thấy Omar hiện tại

Trên các trang mạng xã hội, chàng trai Ả Rập thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình. Hiện tại, Omar khá khác với hình dung của nhiều người, sự chú ý dân mạng dành cho anh chẳng còn được như hồi mới nổi..

Bên cạnh Omar, một "trai đẹp bị trục xuất"  khác cũng được dân tình vô cùng quan tâm là Imran Abbas. Anh khá kín đáo về chuyện tình cảm và hiện tại anh vẫn độc thân. Cú sốc lớn khi mất đi chị gái đã khiến Imran thay đổi rất nhiều, anh luôn chọn cách sống hướng nội và cố gắng cho sự nghiệp. Imran từng có một mối tình sâu nặng thời đại học. Ở thời điểm đó, anh thực sự có niềm tin vững chắc vào tình yêu, nhưng rồi 2 người họ đã không có một cái kết tốt đẹp.

Imran Abbas với vẻ ngoài điển trai khiến nhiều fan nữ điêu đứng

“1 cô gái đã phải rời bỏ cha mẹ, nơi máu mủ ruột rà, 1 ngôi nhà mà cô ấy đã sinh ra và lớn lên với nhiều kỉ niệm vui buồn gắn bó để hòa nhập vào 1 môi trường mới. Đó là bên người đàn ông cô ấy đã lựa chọn. Phụ nữ đã hi sinh như thế, gác bỏ quá khứ tốt đẹp, cho đi tất cả để trở thành 1 người vợ, rồi lại 1 lần nữa hi sinh để làm người mẹ." Imran chia sẻ quan niệm của bản thân về tình yêu.

Fan nữ điêu đứng vì nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" sau 8 năm gây bão mạng - 7