Trường Giang có nguy cơ mất trắng 23 tỷ, Nhã Phương an ủi chân thành "có khó khăn thì về với em"

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái an tủi Trường Giang khi bộ phim tâm huyết của anh "30 mươi chưa phải là Tết" có nguy cơ bị hoãn chiếu.

Những ngày qua, công tác kiểm duyệt của "30 Chưa Phải Tết"  của Trường Giang vẫn chưa hoàn tất. Đạo diễn Quang Huy và ekip vẫn đang túc trực ngày đêm bên phòng dựng để chờ quyết định từ Cục Điện ảnh để chỉnh sửa nếu có.

"30 mươi chưa phải là Tết" của Trường Giang có nguy cơ bị cấm chiếu

Được biết, bộ phim này được đầu tư tới 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng) nếu không được công chiếu sẽ có nguy cơ mất trắng.

Trước thông tin này, trong buổi tiệc cảm ơn của ê kíp, Trường Giang bày tỏ tâm trạng lo lắng và tiếc nuối cho đứa con tinh thần của mình. Với tư cách là một trong 3 cổ đông, nam diễn viên chia sẻ mình là người chủ động đề nghị rót vốn đầu tư ngay sau khi đọc kịch bản.

Chứng kiến tình thế căng thẳng của danh hài, vợ anh là nữ diễn viên Nhã Phương không khỏi xót xa, lo lắng cho chồng. Trên trang cá nhân mới đây, người đẹp sinh năm 1990 đã lên tiếng an ủi, động viên ông xã. 

Nhã Phương lo lắng, an ủi chồng 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhãn Phương chỉ viết một dòng ngắn ngủi nhưng khiến người hâm mộ bị đốn tim bởi tình cảm vợ chồng thắm thiết. 

Mỹ nhân Tuổi thanh xuân khuyên đứa lang quân bình tâm trước sóng gió và nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy về nhà với mẹ con cô.

Trước đó trên trang cá nhân, Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn trước những quan tâm và đồng cảm của khán giả và đồng nghiệp dành cho bộ phim. Danh hài xứ Quảng hy vọng mọi thứ sẽ ổn và bộ phim sớm được ra rạp. Trong lần trả lời phỏng vấn, Trường Giang chia sẻ anh và vợ đã ngồi khóc cả đêm khi xem xong bộ phim này. Nam diễn viên cho biết, bộ phim này anh làm dành cho con, mong muốn con sau này ngồi trước màn ảnh coi bộ phim của ba đóng.  

Trường Giang và Nhã Phương từ khi cưới nhau khiến khán giả ngưỡng mộ vì vô cùng tình cảm, hạnh phúc