Trường Giang nghẹn ngào tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Chí Tài

Chia sẻ của Trường Giang nhận được nhiều đồng tình của bạn bè và khán giả.

Mới đây ê-kíp chương trình "Hành trình rực rỡ" tung clip hậu trường thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, video ghi lại đoạn trò chuyện của các nghệ sĩ Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương... trên đường di chuyển đến điểm quay.

Thúy Ngân chia sẻ: "Mình chỉ cần được làm nghề mình thích thì nghề nào cũng đáng được hâm mộ. Mọi người nhìn nghệ sĩ thì hâm mộ mình nhưng mình cũng lại hâm mộ các cô chú vì mình đâu có làm được như các cô chú ấy đâu".

Trường Giang liền tiếp lời: "Nói chung làm nghệ sĩ là sướng nhất đời rồi, được ăn ngon mặc đẹp, được ngủ ngon, đi xe hơi, đi máy bay nước này nước kia, được người ta vỗ tay tung hô tán thưởng, không có cái nghề nào được như thế".

Trường Giang nghẹn ngào tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Chí Tài - 2

Chia sẻ của anh được mọi người đồng tình

Mọi người đều đồng tình với chia sẻ này của anh. Ông xã Nhã Phương còn chia sẻ bí quyết để không bao giờ mệt mỏi khi đi diễn: "Anh chỉ cho nè, khi em mệt em hãy nghĩ ngày mai nếu khán giả không còn thương mình nữa, không nhớ em là Thúy Ngân chắc chắn em khỏe lại liền. Ví dụ anh em mình đi ra ngoài đường có 10 người, 9 người bảo ôi đó là Lê Dương Bảo Lâm kìa, nhưng chỉ có 1 người hỏi ủa ai vậy, thế có buồn không? Buồn chứ. Chỉ 1 người mình đã buồn nói gì khán giả Việt Nam.

Anh còn nhớ anh Chí Tài, 1 người quá nỗ lực, lúc ấy mọi người chỉ biết anh Chí Tài chứ chưa biết anh, khi anh diễn anh ấy luôn ngồi trong cánh gà dõi theo. Khi bước ra hỏi: "Ủa anh chưa về à?". Anh ấy bảo phải ngồi coi em diễn chứ, cố gắng đi, 300 khán giả ngồi xem ở đây không chỉ là 300 người đâu, mỗi người về nhà sẽ kể cho 10 người khác,... cứ thế đồn đại khắp nơi.

Vì thế anh rất ngưỡng mộ Isaac vì đi diễn ở đâu cũng cháy hết mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng thế, lên sân khấu không bao giờ biết mệt". Trước chia sẻ này, Issac cũng phân trần vì diễn quá nhiệt tình nên hỏng mic, hỏng tai nghe nhiều lần: "Em đền tai nghe hoài à".

Trường Giang nghẹn ngào tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Chí Tài - 3

Thúy Ngân cảm ơn đàn anh vì đã hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc

Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói thêm: "Hồi Thúy Ngân lần đầu làm MC, gọi cho anh Trường Giang khóc bảo thôi em không làm đâu. Giờ thì cái gì cũng làm, làm mà anh Giang với Tiến Luật ngại luôn".

Thúy Ngân cũng gửi lời cảm ơn Trường Giang: "Em chỉ sợ em làm không tốt, khán giả không vui. May mắn có anh Giang hỗ trợ hết mình, em cảm ơn anh nhiều. Em chưa bao giờ cảm ơn anh trực tiếp thế này".

Lắng nghe tâm sự của các nghệ sĩ, nhiều khán giả bày tỏ: "Trường Giang nói mộc mạc, thân thương nhỉ", "Lúc anh Giang nhắc chú Chí Tài nhìn buồn quá", "Quan điểm Trường Giang quá tuyệt vời", "Trường Giang hay nâng đỡ đàn em, biết tôn trọng khán giả, giản dị", "Trường Giang nói rất hay nếu nghệ sĩ hoặc diễn viên mà tất cả khán giả thì đó là sự thất bại của sự nghiệp! Còn khán giả yêu mến là thành công. Sống nhung lụa là nhờ khán giả yêu thương nên dù công việc gì chúng ta cũng bỏ sức lao động mình ra",...

Trường Giang nghẹn ngào tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Chí Tài - 4

Trường Giang nghẹn ngào tiết lộ lời dạy của nghệ sĩ Chí Tài - 5

Nhiều lần được fan vây kín, Trường Giang nhẹ nhàng, thoải mái trò chuyện cùng mọi người

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang chia sẻ về công việc của mình. Trước đó trong buổi họp báo, nam diễn viên hài cũng thẳng thắn bày tỏ: "Nói thiệt, nghệ sĩ chúng tôi đã làm mất niềm tin nhiều ở quý vị khán giả rồi, tôi biết điều đó. Tôi luôn nói với các bạn mấy anh em mình đã sướng lắm rồi, đừng than vãn mà hãy đứng lên để làm việc thôi. Hy vọng sau chương trình này, một lần nữa tất cả nhà đài, nhà sản xuất, anh em nghệ sĩ chúng tôi xin khẳng định sẽ không bao giờ làm điều đó hời hợt, tất cả chúng tôi đều làm bằng trái tim.

Đến thời điểm này thì show này là cực nhất. Nói ra đây không phải than, vì mình đã được trả giá bằng tiền, nói thẳng ra là vậy chứ không ai đi làm không hết. Không ai đi làm mà suốt ngày than thở: 'Tôi cực quá' vì tất cả đều được trả giá bằng tiền rồi, việc còn lại là đạo đức và yêu thích. Cái nghề của mình thì phải bảo vệ và tôn trọng, phải làm đúng và làm đến nơi đến chốn".