Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của Trường Giang - Nhã Phương vẫn không ngừng hạnh phúc.

Ngày 25/9/2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trải qua hành trình yêu trắc trở trước khi tiến tới hôn nhân, hiện tại, cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang vẫn tràn ngập hạnh phúc. Đặc biệt là “trái ngọt” công chúa nhỏ Destiny. 

Sau 3 năm kết hôn, mới đây, Nhã Phương đã có bài đăng trên trang cá nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Trường Giang: "3 năm sau ngày tui bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng có ai để ý ổng đẹp trai hơn không", Nhã Phương viết. Rất nhanh bài đăng của Nhã Phương khiến nhiều người thích thú và bày tỏ ngưỡng mộ hạnh phúc của vợ chồng cô.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm về chung nhà 3 năm

Năm nay vì tình hình dịch bệnh còn phức tạp, cặp đôi không mời bạn bè mà chỉ cùng nhau chúc mừng đơn giản. Hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ được chụp trong dịp sinh nhật Nhã Phương cách đây khá lâu. 

Không thể phủ nhận, nhan sắc của 2 vợ chồng ngày càng thăng hạng sau kết hôn. Rất nhiều fan hâm mộ cũng phải công nhận, sau khi về chung nhà, cặp đôi có “tướng phu thê” hơn hẳn. 

Trường Giang cũng lên bài kỷ niệm ngày đặc biệt của 2 vợ chồng

Nhã Phương và Trường Giang quen biết và hẹn hò từ tháng 7/2015, sau khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh "49 ngày". Ban đầu cặp đôi khá kín tiếng, phủ nhận những đồn đoán tình ái. Mãi cho đến khi Trường Giang nắm tay Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện không lâu sau đó nó mới như một cột mốc đánh dấu mối quan hệ giữa cả hai.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2016, sóng gió ập đến khi Quế Vân chia sẻ nhiều hình ảnh, video thân mật với Trường Giang và cho biết cả hai có mối quan hệ tình cảm, đồng thời tố "Mười Khó" bội bạc. Giữa những ồn ào, đúng vào dịp sinh nhật Trường Giang 20/4/2016, Nhã Phương chính thức công khai gọi nam danh hài xứ Quảng là "người yêu của tôi", gián tiếp khẳng định tình cảm bền chặt. 

Tháng 1/2018, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng. Sự kiện này từng khiến showbiz chấn động một thời gian dài sau đó và đây vẫn được xem là màn cầu hôn ồn ào nhất Vbiz. 

Trường Giang một lần nữa bị tin đồn tình ái bủa vây khi người đẹp Nam Em lên tiếng cho biết từng có mối quan hệ yêu đương với "Mười Khó". Nam danh hài sau đó lên tiếng cho rằng "Nam Em có vấn đề gì đó về đầu óc, không giống như người thường" và cho biết nếu đụng vào Nhã Phương sẽ không để yên. 

Mọi tin đồn chỉ chấm dứt khi Nhã Phương - Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trên một bãi biển tại Đà Nẵng vào tháng 8/2018. 1 tháng sau Nhã Phương và Trường Giang chính thức dắt tay nhau vào lễ đường với đám cưới đẹp như mơ tại một Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Tại hôn lễ 3 năm trước, cả Nhã Phương và Trường Giang đều bật khóc. Trường Giang đã chia sẻ: "Chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy. Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả".

Yêu nhau đầy sóng gió và đám cưới rình rang, nhưng cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương - Trường Giang lại khá êm đềm và kín tiếng. Suốt thời gian mang thai và chăm sóc con gái đầu lòng, cặp đôi ít để lộ hình ảnh, thông tin liên quan đến cuộc sống gia đình. Mặc dù vậy, fan vẫn có thể cảm nhận được họ đang tận hưởng niềm hạnh phúc bình dị khi được ở bên nhau, cùng trải qua những tháng ngày tươi đẹp.

Trường Giang - Nhã Phương lên hương ngoại hình sau kết hôn

Thành quả hiện tại là gia đình êm ấm, vui vẻ

Cách làm từ thiện thông minh của Trường Giang không ai đòi sao kê

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt lần lượt vướng vào ồn ào minh bạch sao kê kêu gọi quyên góp từ thiện. Cũng vì thế mà mỗi một động thái của các ngôi sao từng làm từ thiện bỗng bị kéo vào đòi sao kê. 

Đáng chú ý trong đợt từ thiện miền Trung năm 2020, đoàn của nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương cũng tham gia. Khi bị tra khảo về chuyện sao kê, ê-kíp của Mười Khó đã có phản hồi chính thức.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]