Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?

Mọi động thái của Trương Ngọc Ánh gây chú ý không kém sau khi bạn trai cô vướng nghi vấn mắc nợ chồng chất.

Đêm qua (22/9), cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh diễn viên Nguyễn Anh Dũng - bạn trai kém tuổi của Trương Ngọc Ánh - chụp cùng giấy vay tiền có tên đầy đủ và chữ ký. Giữa nghi vấn đang nợ nần chồng chất, nhân vật chính không đưa ra phản hồi. Với tư cách là bạn gái của Anh Dũng, động thái của Trương Ngọc Ánh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại 1 sự kiện khai trương, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dania Ramirez – người được biết đến với vai diễn trong loạt phimX-Men: The Last Stand, Băng Di... Tham dự sự kiện, Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với phong cách thời trang màu sắc, thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Cô và ngôi sao Hollywood Dania Ramirez trò chuyện vô cùng thân thiết trong suốt sự kiện. Có thể thấy, Trương Ngọc Ánh không hề bị ảnh hưởng trước ồn ào đời tư của bạn trai. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh vẫn đều đặn cập nhật MXH. Cô thậm chí còn bày tỏ niềm vui khi thực hiện 1 dự án giúp đỡ người dân miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 1.

Được biết đến là bạn gái của Anh Dũng, "nhất cử nhất động" của Trương Ngọc Ánh cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng sau hình ảnh gây chú ý của nam diễn viên. Cô vừa tham dự 1 sự kiện khai trương ở TP.HCM với thần sắc rạng rỡ, vẻ ngoài thanh lịch

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 2.
Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 3.

Nữ diễn viên vui vẻ trò chuyện với các khách mời. Tâm trạng hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm đời tư của bạn trai

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 4.

Hình ảnh Anh Dũng cầm giấy vay nợ gây xôn xao dư luận

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 5.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, sự kiện còn có sự góp mặt của Băng Di và bóng hồng đến từ Hollywood Dania Ramirez

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 6.

Băng Di xinh đẹp, nổi bật và khéo khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ váy tím tôn đường cong cơ thể

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 7.
Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 8.

Nữ diễn viên Dania Ramirez cuốn hút, gợi cảm trong bộ váy đỏ để lộ vai trần

Tin đồn hẹn hò giữa Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng rộ lên vào năm 2019. Cả hai lúc đó như hình với bóng dự sự kiện giải trí, buổi tụ tập cùng bạn bè. Trong cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất năm đó, Anh Dũng tham gia với vai trò giám khảo.

Vào năm 2021, Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh bằng bức ảnh nắm tay đi dạo bờ biển. Anh viết: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Từ sau khi xác nhận yêu đương, cặp đôi thoải mái xuất hiện bên nhau, đăng tải hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Khi chia sẻ về bạn trai, Trương Ngọc Ánh cho hay:"Thứ nhất, Anh Dũng là người hiền lành, biết quan tâm, chăm sóc, quan trọng là cực kỳ nam tính. Anh ấy có đủ mọi thứ tôi cần, người đàn ông 'nói ít làm nhiều'. Thứ 2, Anh Dũng là một người đàn ông biết chia sẻ, giỏi chịu đựng. Anh ấy không phải người thích ánh hào quang, truyền thông mà luôn âm thầm, thích đọc sách…".

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 9.

Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh vào năm 2021

Thời gian qua, cặp đôi vướng nghi vấn tan vỡ khi không còn đồng hành bên nhau. Anh Dũng cũng từng gây bàn tán khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân sau thời gian hạn chế cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội."Đắng cay cuộc đời nuôi ta lớn. Ân tình bạc bẽo dạy ta khôn", nam diễn viên 9x viết. Đặc biệt, khi 1 netizen nhắc tới bạn gái Trương Ngọc Ánh, anh chỉ trả lời bằng một biểu tượng hình trái tim màu đỏ và không chia sẻ gì thêm. Giữa nghi vấn đã đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng giữ im lặng.

Trương Ngọc Ánh làm gì giữa lúc bạn trai bị lộ hình chụp với giấy nợ?- Ảnh 10.

Thời gian qua, cả hai không còn sánh đôi, cùng tham gia các sự kiện mà thường đăng tải bài viết tâm trạng