Trường "người ta" tập thể dục trên nền nhạc MV "Hãy trao cho anh" của "Sếp" thế này mới thật "chất chơi"

Tập thể dục đều tăm tắp trên nền nhạc sôi động thì đúng là trường "người ta", nhưng tập thể dục trên nền nhạc MV "Hãy trao cho anh" thì mới là trường "dân chơi" nhé!

Mới đây, trên một fanpage, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn clip của một trường cấp 3 cho thấy học sinh đã lấy ca khúc “Hãy trao cho anh” để làm nhạc nền tập thể dục. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 15.000 lượt like, hàng nghìn bình luận và chia sẻ bày tỏ sự thích thú.

Ảnh 1: Tập thể dục trên nền nhạc MV

"Hãy trao cho anh" được chọn làm nhạc nền tập thể dục của một trường cấp 3.

Theo như đoạn clip, sân trường rất đông học sinh đang tham gia tập thể dục và nhảy theo những động tác trên nền nhạc của ca khúc “Hãy trao cho anh”. Không có nhiều động tác phức tạp nhưng “vũ điệu đau tay” thì không thể thiếu trong màn tập thể dục này bởi đây đang là điệu nhảy "tạo trend" trong thời gian qua.

Ảnh 2: Tập thể dục trên nền nhạc MV

Đây chính là "vũ điệu đau tay" đang "tạo trend"!

Các học sinh thực hiện động tác dứt khoát, khá đồng đều, nhịp nhàng, ăn khớp với những giai điệu, ca từ của bài hát. Phía trên có một người hướng dẫn tập, ở dưới là học sinh tập theo với tinh thần rất sôi nổi, vui vẻ. Nhiều dân mạng cho rằng, thầy cô của trường này đã rất “tâm lý” khi đoán đúng sở thích, bắt “trend” của giới trẻ hiện nay.

Ảnh 3: Tập thể dục trên nền nhạc MV

“Hãy trao cho anh” là sản phẩm quay trở lại đường đua Vpop của Sơn Tùng sau hơn 1 năm vắng bóng. MV đạt nhiều thành tích kỷ lục, thậm chí còn chiếm lĩnh nhiều BXH âm nhạc thế giới. Đặc biệt, MV “Hãy trao cho anh” còn xác lập kỷ lục MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất tại Việt Nam. Ra mắt được gần nửa tháng, nhưng sức nóng của MV vẫn lan tỏa mạnh mẽ. Như vậy mới chứng tỏ được sức hút của Sơn Tùng lớn đến mức nào!/.

Chỉ một năm học, ngôi trường này đã có huy chương quốc tế, thủ khoa quốc gia và cầu truyền hình Đường lên đỉnh Olympia