Từ chị em thành "tình địch": Linh ghen tức vì Dũng bất ngờ quay sang thích Thư?

Không chỉ có chuyện tình tay ba giữa Vũ - Thư - Dũng, mà khán giả còn đặt câu hỏi, Linh và Dũng là mối quan hệ gì?

Trong khi Vũ ngày càng lộ bản chất xấu xa Sở Khanh hám gái, thì khán giả lại vô cùng ủng hộ Thư đến với Dũng. Thế nhưng người ta quên mất rằng, còn một chị Linh kè kè bên cạnh anh soái ca cả ngày.

Tập 60 Về nhà đi con vừa qua có sự xuất hiện của cặp đôi "đã lâu không gặp" Dũng và Linh. Mức độ thân thiết của Dũng - Linh cho thấy sự tiến triển vượt bậc trong mối quan hệ của hai người. 

Khi Thư đến cửa hàng phụ kiện mô tô của Dũng, cô bắt gặp Linh và tỏ ra bất ngờ. Thư liền đặt ra câu hỏi: "Làm gì mà dính nhau như sam thế?" Đến lúc đó, Thư mới biết Linh cũng được Dũng hẹn gặp mặt từ trước.

Không chỉ có vậy, Linh còn dành nhiều hành động thân mật trên mức bạn bè đối với Dũng, mà đặc biệt là "kề vai bá cổ" anh chàng. Trước thông tin Dũng gặp sự cố về việc khách Tây thuê đồ ở cửa hàng bị mất tích, Linh cũng vỗ vai Dũng hỏi thăm: "Anh này, thế đã tìm được người mất tích chưa?" Linh còn an ủi "Trong cái rủi, có cái may rồi còn gì. Đừng có mà lo lắng quá đấy nhá."

Đặc biệt, giọng của Linh rất dịu dàng, ngọt ngào, khác hẳn những âm thanh "chua chát" mà cô thường nói chuyện với Thư. Dũng cũng tình tứ đáp lại. Bởi vậy, khán giả mới nhớ ra, cặp đôi Linh và Dũng từng có thời gian "cặp kè". Vậy nếu Thư về bên Dũng thì mối quan hệ của hai chị em thân thiết sẽ ra sao?

Trước đó, nhiều hình ảnh tiết lộ, Vũ vì mê gái mà bỏ bê Thư. Cô được bố Sơn đón về, và cũng từ đây, Dũng quan tâm chăm sóc vợ bạn nhiều hơn. Vũ từng nói nếu Dũng có ý, thì sau khi kết thúc hợp đồng sẽ "nhường" Thư lại. Vẻ Sở Khanh của Vũ càng khiến hành động soái ca của Dũng trở nên đáng quý. Có thể Dũng sẽ là người đàn ông che chở cho Thư suốt đời.

Tình tay tư rắc rối

Nếu thực sự kết phim như vậy, thì chắc hẳn mối quan hệ của Linh và Thư không còn tốt đẹp, bởi cô vốn cũng dành tình cảm cho Dũng.

Xem thêm: Ông Luật “Về nhà đi con”: Từ bố chồng tâm lý đến người đàn ông “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng”