Từ chối tình cảm của trai trẻ, một buổi tối đang ở nhà, người phụ nữ chứng kiến màn trả thù đáng sợ

Chuyện tình cảm nam nữ không đến được với nhau cũng là lẽ thường, người phụ nữ không nghĩ có ngày thanh niên hàng xóm lại nghĩ ra cách trả thù đáng sợ như vậy.

Mới đây, camera an ninh một ngôi nhà ở huyện Mueang, tỉnh Udon Thani của Thái Lan đã ghi lại toàn bộ sự việc đáng sợ. Theo đó, cô Petch, 52 tuổi đang sống cùng con gái 23 tuổi tên là Mint tại đây. Cách đây một thời gian, một thanh niên 23 tuổi tên Kak là hàng xóm đã ngỏ lời yêu với cô. Nhưng do thấy không hợp nên Petch đã từ chối lời tỏ tình của anh chàng này. 

Mọi chuyện tưởng như đã dần trôi qua thì đến khoảng 8 rưỡi tối ngày thứ Bảy, 12/10, khi ở nhà chỉ có 2 mẹ con thì Mint bỗng nghe thấy tiếng động và tiếng chó sủa. Cô gái liền mở cửa sổ thì thấy Kak đang trèo qua hàng rào vào nhà cô, tay cầm theo một con dao rựa (mã tấu) lớn. 

Từ hình ảnh do camera an ninh ghi lại được, có thể thấy Kak cởi trần, chỉ mặc quần short, tay cầm hung khí. Thấy hành vi bất thường của người hàng xóm, Mint đã gọi mẹ mình cùng chạy lên gác, chui vào một căn phòng ở đây để trốn tránh Kak. 

Do không tìm được Petch nên cuối cùng, Kak đã bỏ đi. Mẹ con cô đã báo cảnh sát và họ đã bắt giữ nghi phạm ngay lập tức. Khi các phóng viên đến thăm nhà họ để tìm hiểu sự việc, 2 mẹ con vẫn còn cảm thấy rất run sợ. Nếu như lúc đó họ không chạy được lên gác để trốn thì không ai dám chắc chuyện gì đã xảy ra. 

Từ chối tình cảm của trai trẻ, một buổi tối đang ở nhà, người phụ nữ chứng kiến màn trả thù đáng sợ- Ảnh 1.

Hình ảnh đáng sợ do camera an ninh nhà cô Petch ghi lại được.

Nhớ lại buổi tối kinh hoàng, Mint cho biết lúc đó cô đang ở tầng dưới xem tivi thì nghe thấy tiếng động lớn và tiếng chó sủa. Nhìn ra ngoài cửa sổ, cô thấy nam thanh niên cầm dao chạy về phía nhà. Trong tâm trạng hoảng loạn, cô chạy lên lầu, gọi mẹ cùng trốn. 

Người đàn ông phá cửa bước vào bếp và hét lên: "Cô đang ở đâu? Tôi sẽ giết cô!".

Hai mẹ con trốn trong một căn phòng trên lầu, lo sợ cho tính mạng của mình. Petch tiết lộ rằng thanh niên trẻ tên là Kak đã say mê mình một thời gian. 

Bất chấp những lời từ chối lịch sự của người phụ nữ, Kak vẫn tiếp tục bày tỏ mong muốn của mình với cô, thậm chí còn đưa ra những bình luận không phù hợp. Khi Petch kiên quyết từ chối những lời đề nghị của Kak thì hắn ta ngày càng trở nên thù địch. Petch tiết lộ Kak đã vào nhà họ 4 lần trước khi xảy ra vụ việc, mỗi lần đều trở nên hung hãn hơn. Cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát và gần đây, hắn ta đã phải ngồi tù.

Tuy nhiên, cách đây một tháng Kak vừa mới ra tù và hắn ta nhanh chóng quay lại quấy rối họ. Hiện Petch đang cân nhắc việc tăng cường an ninh cho ngôi nhà của mình.

Trong khi đó, mẹ của Kak, bà Kamchan, 55 tuổi, bày tỏ sự hoang mang trước hành động của con trai mình. Bà mô tả con trai mình là một người tốt nhưng trở nên thất thường mỗi khi say rượu.