Tự hào chưa fan ơi, Noo Phước Thịnh được ưu ái xếp thứ 2 trên trang tạp chí Hong Kong đây này!

Điều đặc biệt là hình ảnh của Noo Phước Thịnh chỉ xếp sau hình ảnh của nhóm nhạc Supper Moment – nước chủ nhà Hong Kong.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh vừa đăng tải tấm ảnh chụp lại trang tạp chí được phát hành ở Hong Kong kèm theo dòng trạng thái vô cùng tự hào: “Cảm thấy vui và tự hào vì hình ảnh Việt Nam mình được xếp trang trọng thứ 2 chỉ sau nước chủ nhà”.

Trên trang tạp chí này, hình ảnh Noo Phước Thịnh tự tin với bản lĩnh trên sân khấu tuyệt vời tại Hong Kong Asian-Pop Music được đăng tải nổi bật ở vị trí thứ 2 sau nhóm nhạc Supper Moment của nước chủ nhà. Tấm ảnh được đông đảo fan hâm mộ của anh chàng chia sẻ rất nhiệt tình kèm theo những bình luận tự hào, đầy phấn khích khi thần tượng của mình được truyền thông nước ngoài ưu ái quan tâm.

Tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music hồi tháng 3 vừa rồi, Noo Phước Thịnh đã thể hiện một màn trình diễn đầy ấn tượng và đẳng cấp khiến hàng nghìn fan reo hò phấn khích. Tại đây, HLV Giọng hát Việt 2018 đã thể hiện ca khúc mới nhất Đến với nhau là sai – một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca khúc Lost – ca khúc này từng được Noo Phước Thịnh trình diễn tại sân khấu của The Remix hai năm trước.

Nam ca sĩ đã thể hiện khả năng vũ đạo cực kỳ thuần thục và điêu luyện của mình ngay trên sân khấu Hong Kong Asian-Pop Music 2018. Chủ nhân hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã làm chủ sân khấu và thực sự khuấy động không khí đêm đại nhạc hội trước tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả. Noo Phước Thịnh đã cho thấy đẳng cấp của mình ngay trên sân chơi nước bạn, khẳng định phong cách biễu diễn của mình không hề thua kém bất kỳ ngôi sao quốc tế đình đám nào!

Theo Yan