Tự hào khoe "chọn chồng đẹp nên con xinh", bà xã Hoài Lâm bị mỉa mai nhưng vẫn đủ gắt để đáp trả

Bị xem là nguyên nhân khiến Hoài Lâm từ bỏ sự nghiệp âm nhạc đang phát triển, bà xã Bảo Ngọc luôn bị cư dân mạng soi mói và sẵn sàng chỉ trích.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió, Hoài Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên Bảo Ngọc và hai cô con gái. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc em gái Gia Bảo liên tục chia sẻ những hình ảnh chụp cùng các con mà không có sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1995 khiến dư luận quan tâm. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng cả hai xảy ra trục trặc tình cảm. Mới đây nhất, Bảo Ngọc chia sẻ lại dòng bình luận của một tài khoản, người này tỏ ý mỉa mai Hoài Lâm không bận rộn đến mức không về ăn Tết với hai con. Đồng thời, bà xã Hoài Lâm cũng thẳng thắn lên tiếng về ồn ào này.

Cô viết: “Mấy chị này á, hay thắc mắc chuyện gia đình người ta lắm. Đầu năm, đầu tháng vô vặn vẹo đủ các kiểu, mà không có chị nào trong mấy chị này giúp đỡ hay nuôi gia đình em được ngày nào. Mà không hiểu sao lấy đâu ra cái quyền muốn nói gì nói à? Mà cũng thấy may mắn cho bản thân ghê. Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi”.

Mới đây, Bảo Ngọc tiếp tục phát ngôn khiến dân mạng ngứa mắt. Cụ thể cô đăng tải hình ảnh cực xinh của bé Cún và bày tỏ: "Phải lấy chồng đẹp trai, để sinh con, sinh đứa nào nét chuẩn đứa đó". Động thái ngầm khen ngợi chồng của bà xã Hoài Lâm khiến dân tình đặc biệt thích thú.

Tuy nhiên, trong số hàng trăm bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của bé Cún thì có một dân mạng buông lời mỉa mai: "Thì ra chỉ lợi dụng thần tượng của em tôi, 2 bé giống chị mà", bà xã Hoài Lâm lập tức đáp trả: "Suy nghĩ trước khi bình luận nhé em". Không cần buông lời sâu cay, màn đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế như một lời nhắc nhở của Bảo Ngọc khiến dân tình ủng hộ.