Từ khi "cặp kè" với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp nhờ phong cách ăn mặc đẳng cấp

Không thể phủ nhận rằng kể từ ngày "hẹn hò" với Gille, Hoàng Thùy Linh ngày càng biết cách thu hút sự chú ý nhờ cách ăn diện độc đáo mà bắt mắt.

Kể từ khi tin đồn hẹn hò được dấy lên hồi tháng 9/2019 cho tới nay, cặp đôi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè, những lần diện đồ đôi hay cả những bằng chứng cho thấy cả 2 liên tục check in cùng một địa điểm du lịch chung với nhau. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Dù không lên tiếng về chuyện đời tư, thế nhưng chỉ với những bằng chứng "rõ như ban ngày" đươc các thánh soi đưa ra đã khiến CĐM tin chắc về chuyện tình này. Không những thế, nhiều người còn tinh ý phát hiện ra rằng kể từ khi hẹn hò, Hoàng Thùy Linh ngày càng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn nhờ cách ăn diện cực tinh tế mà vẫn vô cùng sang trọng.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp cả về nhan sắc lẫn phong cách trong Vbiz hiện nay.

Không ít lần cặp đôi bị fans soi ra bằng chứng hẹn hò nhờ checkin cùng một địa điểm.

Hay những lần diện đồ đôi công khai như thế này đây. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhờ hẹn hò với Gil Lê mà nữ ca sĩ lên đời phong cách thời trang hơn hẳn, cũng bởi Gille là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn về phong cách ăn mặc với giới trẻ hiện nay

Vẫn ưa chuộng để mặt mộc tự nhiên, nhưng Hoàng Thùy Linh luôn biết cách khiến người hâm mộ phải trầm trồ về phong cách sang - xịn - mịn.

Ăn diện bánh bèo nhưng trông cô nàng lại khí chất ngời ngời.

Có lúc lại khoác thêm chiếc vest đen sang chảnh kết hợp với túi hàng hiệu như một fashionista thứ thiệt.

Thời trang sân bay cũng khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút và ấn tượng.

Loạt ảnh street style mới nhất của Hoàng Thuỳ Linh cũng cho thấy phong cách thời trang ngày càng ấn tượng. Lúc "bánh bèo" nữ tính khi lại "lột xác" với nhiều style cool ngầu, sexy khác nhau. 

Giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" thực sự đã làm netizen điên đảo với những cách mix đồ đỉnh cao.