Tự nhiên bị "ngồi chung mâm" với trà xanh, Thiều Bảo Trâm đăng status hì hì: "Đừng làm chị tụt hứng"

Loạt ảnh của Hải Tú được nhiều người khen xinh hơn Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ có động thái đáp trả.

Sau hơn 3 tháng im hơi lặng tiếng, Hải Tú đã trở lại MXH với loạt ảnh áo len đỏ cực mặn mà. Khác với vẻ ngây thơ hồn nhiên đáng yêu trước kia, giờ đây Hải Tú theo đuổi phong cách sexy quyến rũ. Cô nàng khoe thân hình đầy đặn nở nang hậu tin đồn sinh con. Chiếc bụng có mỡ, đôi tay lực điền, nhưng Hải Tú vẫn được khen xinh hơn Thiều Bảo Trâm.





Hàng loạt bình luận phía dưới so sánh nhan sắc của hai cô gái một chín, một mười này. Tự nhiên bị réo tên, nàng Thiều đã có màn đáp trả khá xuất sắc. Cô đăng ảnh mặc đời thường sang chảnh với thần thái quyến rũ. Không cần mặc áo len giữa mùa hè, cũng không cần khoét sâu gợi cảm, Thiều Bảo Trâm khoe đôi chân dài miên man - thứ mà Hải Tú khó lòng sánh được. Nữ ca sĩ còn đăng status ẩn ý: "Hì hì. Đừng vì câu nói của người khác mà đánh mất niềm vui cả một ngày. Chúc mọi người một ngày vui thật vui, ngập tràn hạnh phúc".


"Dù gì cũng thấy chị xinh nhất", "Đừng vì con trà xanh mà buồn nhé chị yêu, nó tẩy trắng kinh quá, kệ trà xanh, miễn em yêu chị là được", “Xinh đẹp như này mà vẫn có người so sánh với Hải Tú”,... là những bình luận của cư dân mạng phía dưới bài viết. 


Trước đó khi Sơn Tùng vướng phải ồn ào lớn nhất sự nghiệp, bị xóa sổ MV, thì Hải Tú không hề lên tiếng câu nào. Không an ủi, không khích lệ, Hải Tú nhiều tháng nay chẳng còn đả động đến công ty của "sếp yêu". Hành động này khiến dân tình rộ nghi ngờ cả hai đang có vấn đề gì đó. Cả Kay Trần - anh em thân thiết gà cưng của Sơn Tùng cũng không ủng hộ 1 câu. Liệu mối quan hệ của sếp và 2 nghệ sĩ duy nhất trực thuộc công ty sẽ ra sao?