Từ scandal, điểm lại dàn bạn trai cực phẩm của Văn Mai Hương - cô nàng đào hoa nhất nhì showbiz

Sau liên tiếp những ồn ào, Văn Mai Hương trở thành nghệ sĩ xui xẻo nhất năm, và người ta cũng điểm lại dàn người yêu cực phẩm của cô nàng.

Mới đây, Văn Mai Hương gặp thị phi khi bị hacker xâm nhập hệ thống camera tại nhà riêng và đưa những hình ảnh sinh hoạt đời thường của cô lên mạng. Thật khó để nói hết cảm giác của cô ca sĩ ngay lúc này, bởi lẽ chẳng ai ngờ nổi, việc lắp đặt hệ thống máy quay an ninh trong nhà lại tiềm ẩn nguy cơ rủi ro đến vậy.

Cũng từ đây, người ta nhắc lại đường tình đào hoa của Văn Mai Hương để xem những người đàn ông nào từng được ở bên người đẹp.

Lê Hiếu - Mối tình 3 năm đầy day dứt

Văn Mai Hương và Lê Hiếu công khai quan hệ yêu đương ngay khi nữ ca sĩ mới bước chân vào giới showbiz không lâu.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi khiến ai cũng ngỡ rằng họ sẽ có kết thúc viên mãn bằng một đám cưới. Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, Văn Mai Hương và Lê Hiếu chính thức đường ai nấy đi. Thông tin này được chia sẻ vào đúng dịp Valentine với lý do không hợp tính cách.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay sau 3 năm yêu nhau

Người yêu cũ thị phi

Văn Mai Hương từng có 1 năm yêu đương khá sâu đậm với chàng trai hiện tại là chồng Á hậu Tú Anh. Thời gian yêu anh ấy, Văn Mai Hương gần như rời khỏi các hoạt động trong showbiz, không ra sản phẩm. Và câu chuyện phía sau mối tình này đã được cô lý giải qua bức tâm thư sau khi chia tay.

Vì bạn trai không thích nghề nghiệp của mình, Văn Mai Hương sẵn sàng từ bỏ Sài Gòn - nơi cô phát triển sự nghiệp bao năm để quay về Hà Nội, vào gian bếp làm người phụ nữ nội trợ.

Tuy nhiên, câu chuyện với tình cũ của Văn Mai Hương còn rắc rối hơn khi vợ sắp cưới lúc đó là Á hậu Tú Anh dính tin đồn công kích nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Người đàn ông này cũng bảo vệ vợ mà không ngần ngại nói xấu  Văn Mai Hương.

Cô cũng đã chịu tổn thương không nhỏ từ hành động của người đàn ông mà mình đã hết lòng hy sinh và dành hết tình cảm.

Sau khi chấm dứt mối tình này, Văn Mai Hương lặng lẽ trở lại với niềm đam mê lớn nhất đời cô là âm nhạc. Tất nhiên, lúc đỉnh cao sự nghiệp cô chọn ra đi nên khi quay về khán giả vẫn còn song phải thừa nhận mọi thứ đã không còn dễ dàng với giọng ca 1994 như trước nữa.

Rocker Nguyễn - mối tình ngắn ngủi

Năm 2014, Văn Mai Hương vướng tin đồn tình cảm với Rocker Nguyễn. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 1/2017, nam diễn viên Glee phiên bản Việt xác nhận dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn có thời gian yêu nhau ngắn ngủi

Bùi Anh Tuấn

Giọng ca "Nếu như anh đến" úp mở kết hôn. Nhiều đồn đoán "chú rể" của cô ca sĩ 1994 là Bùi Anh Tuấn song ngay sau đó mẹ nam ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận.

Thời điểm đó Văn Mai Hương không có phản hồi gì về tin đồn lên xe hoa của nữ ca sĩ. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn hi vọng sau những lận đận trong tình yêu Văn Mai Hương đã thực sự tìm được bến đỗ bình yên.

Người yêu điển trai, học thức và hiền lành

Cách đây không lâu, vào đêm Giáng sinh vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa công khai người yêu mới sau nhiều mối tình gây xôn xao dư luận. Nữ ca sĩ vẫn giữ vững lập trường ít chia sẻ trực tiếp với truyền thông về người yêu của mình để tránh bị soi mói.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài chỉ khoe ảnh giấu mặt, Mai Hương đã công khai bức ảnh lộ nửa mặt của người bạn trai có vẻ ngoài thư sinh và nụ cười hiền. Được biết, Văn Mai Hương thừa nhận bắt đầu hẹn hò với người mới vào cuối năm 2018.

Chân dung bạn trai mới của Văn Mai Hương