Nàng tiểu thư "đi lùi mới về vạch đích" của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng

Nền tảng gia đình vững chắc, xinh đẹp và tài năng... chính là những mỹ từ người ta thường dùng để miêu tả về nàng tiểu thư Lee Won Ju.

Cuộc sống của các gia đình Chaebol (tài phiệt) luôn là chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí Hàn Quốc. Bởi có lẽ, người ta luôn có sự tò mò về những gì diễn ra phía sau những "cánh cổng" hào nhoáng lúc nào cũng đóng kín.

Đặc biệt, với gia tộc danh giá hàng đầu xứ sở kim chi như gia tộc họ Lee - chủ sở hữu tập đoàn Samsung - thì mối quan tâm của công chúng lại càng lớn hơn bao giờ hết. Chủ tịch hiện tại của Samsung là ông Lee Jae Yong, người từng nổi tiếng với biệt danh "Thái tử Samsung". Ông đã chính thức lên ngồi vị trí người đứng đầu đế chế Samsung sau khi cha ông - cố Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee qua đời vào tháng 10/2020.

Chủ tịch Lee Jae Yong có 2 người con Lee Won Ju và Lee Ji Ho. Trong đó, tiểu thư Lee Won Ju luôn được xem là một "ẩn số", ít xuất hiện trước truyền thông nhưng mỗi lần xuất hiện đều "gây sốt".

Nàng tiểu thư "đi lùi mới về vạch đích"

Nàng tiểu thư đi lùi mới về vạch đích của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng - Ảnh 1.

Lee Won Ju sinh năm 2004, là con gái duy nhất của Lee Jae Yong.

Nàng tiểu thư đi lùi mới về vạch đích của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng - Ảnh 2.

Năm 1998, ông Lee Jae Yong (khi đó là Thái tử Samsung) kết hôn với Im Se Ryung, tiểu thư Tập đoàn Thực phẩm Daesang. Đám cưới của họ khi đó được coi là "đám cưới thế kỷ" với màn sánh vai không thể hoàn hảo hơn của một cặp đôi "trai tài, gái sắc" và đặc biệt lại vô cùng "môn đăng hộ đối".

Đám cưới của thiếu gia, tiểu thư 2 tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc khi ấy đã trở thành tâm điểm của truyền thông với dàn khách mời đều là những nhân vật tầm cỡ.

Tuy nhiên, sau 11 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ ly hôn. Có thông tin cho rằng, Chủ tịch Lee Jae Yong đã phải chi số tiền không nhỏ cho vợ cũ để có thể giải quyết nhanh chóng vụ kiện tụng và giành quyền nuôi dưỡng hai con.

Nàng tiểu thư đi lùi mới về vạch đích của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng - Ảnh 3.

Với gia thế như vậy, Lee Won Ju sinh được mệnh danh là "công chúa Samsung", nàng tiểu thư "phải đi lùi mới về vạch đích". Tuy nhiên, cuộc sống của con gái Chủ tịch Lee Jae Yong lại khá kín tiếng. Cô ít xuất hiện trên truyền thông, nếu có thì thường là ở cùng bố, hoặc thông qua bạn bè hoặc người quen.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, sức hút của Lee Won Ju càng tăng lên bội phần. Những lần xuất hiện của cô đều trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Hàn, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sống giản dị

Cuối tháng 6 năm 2022, Lee Won Ju đã "gây sốt" trên truyền thông khi cùng cha xuất hiện tại đám cưới con gái lớn của Chủ tịch Chung Eui Sun - người đứng đầu tập đoàn Hyundai. Khi ấy, cô mặc chiếc váy suông của nhà mốt Versace trị giá 2.195 USD (gần 54 triệu VNĐ), để tóc buông giản dị.

Nàng tiểu thư đi lùi mới về vạch đích của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của "tiểu thư" tập đoàn Samsung bên cha gây chú ý hồi giữa năm 2022.

Váy Lee Won Ju mặc có tên "Versace Insert Silk Mini Dress" từ bộ sưu tập xuân hè 2022 của nhà mốt cao cấp nước Ý. Ngay khi những hình ảnh của tiểu thư nhà tài phiệt được chia sẻ, đã có rất nhiều người tìm kiếm chiếc váy mà cô mặc. Theo Korea.Postsen, sản phẩm đã “cháy hàng” ở nhiều kênh bán tại Hàn Quốc. Ngoài ra, những thông tin về vòng cổ, vòng tay và giày của Won Ju cũng được các tín đồ thời trang tìm kiếm.

Xuất thân trong gia đình danh giá, dư giả về vật chất nhưng nàng tiểu thư sở hữu ngoại hình xinh xắn, đôi mắt to tròn trong veo và chiều cao 1m7 này vẫn luôn theo đuổi lối sống giản dị, không phô trương.

Trong những bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội do bạn bè đăng tải, tiểu thư Lee Won Ju luôn cho thấy nét tươi vui, trẻ trung, năng động. Cô thường chọn cho mình những item đơn giản, bình dân như áo hoodie Champion hay sneakers Veja. Cô cũng thường chọn những quán ăn, salon chăm sóc tóc với mức giá khá bình dân thay vì vào nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.

Cuộc sống thường ngày là vậy nhưng mỗi khi xuất hiện chính thức trước công chúng, nàng tiểu thư lập tức chiếm trọn spotlight.

Thành tích học tập "khủng"

Không chỉ xinh đẹp, Lee Won Ju còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì thành tích học tập "khủng". Từ nhỏ, cô đã được theo học nhiều bộ môn nghệ thuật cổ điển như múa ba lê, chơi đàn piano và giành một số giải thưởng danh giá. Trước khi chuyển đến Trường nội trú Choate Rosemary Hall, tiểu thư Lee từng học tại Trường Quốc tế Yongsan với mức học phí đắt đỏ ở thủ đô Seoul.

Lee Won Ju từng được đánh giá là một học sinh học giỏi có tiếng ở Choate Rosemary Hall. Trong hồ sơ ứng tuyển vào đại học, cô có điểm số xuất sắc và có nhiều thành tích, cả tài lẻ là múa ba lê.

Nàng tiểu thư đi lùi mới về vạch đích của gia tộc Samsung: Bố là chủ tịch, mẹ là ái nữ tập đoàn đồ sộ nhưng sống cực kín tiếng - Ảnh 5.

Từng có thông tin ái nữ Samsung đỗ vào 2 đại học danh tiếng của Mỹ là Harvard và Brown. Nhưng theo Korea Times, mùa thu năm 2022, Lee Won Ju đã nhập học Colorado College (Mỹ), trường khoa học xã hội, nghệ thuật tư nhân ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ. Ngôi trường này được thành lập năm 1874, là một trong những trường đào tạo khoa học xã hội và nghệ thuật tự do có uy tín nhất ở Mỹ.

Colorado College tuyển sinh khoảng 2.000 sinh viên đại học mỗi năm và cung cấp 42 lĩnh vực nghiên cứu chính và 33 môn học phụ. Các ngành nổi tiếng nhất ở Colorado là kinh tế, xã hội học, khoa học chính trị và khoa học môi trường.

Lee Won Ju học các lớp đại cương dành cho sinh viên năm nhất và hai, sau đó chọn một chuyên ngành cụ thể trong năm thứ 3.

Theo Naver, hồi đầu năm nay, trên mạng xã hội Hàn Quốc rộ tin đồn tiểu thư Lee Won Ju đã có bạn trai sau khi một vài bức ảnh lan truyền. Trong ảnh, cư dân mạng thấy tiểu thư Lee có cử chỉ thân mật với một chàng trai.

Ngay lập tức, các "thám tử mạng" đã lùng sục thông tin và cho rằng đây là anh chàng Alex Won, sinh năm 2003, là một sinh viên ưu tú đã học trường Hotkeys College ở bang Connecticut (Mỹ) và sau đó là Trường Wharton ở Pennsylvania. Cha của anh, Anton Taeyun Won, là CEO của Blue River Advisors, một công ty bất động sản nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào từ phía nhân vật chính nhưng cư dân mạng tỏ ra thích thú vì thông qua nét mặt, có vẻ như tiểu thư Lee đã được tận hưởng những phút gây thực sự hạnh phúc.

Nguồn: Tổng hợp