Tuần trăng mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hot chưa từng thấy

Cặp đôi tân lang, tân nương hút sự chú ý của cộng đồng mạng qua những tấm hình mới công bố.

Sau hơn 1 tuần kể từ ngày cưới, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục gây "bùng nổ" mạng xã hội Facebook. Chỉ với một tấm hình đăng trên fanpage của Đông Nhi có hơn 8 triệu người theo dõi, lượng tương tác và like "khủng" gần như xác lập kỷ lục.

Tuần trăng mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hot chưa từng thấy - 1

Tuần trăng mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hot chưa từng thấy - 2

Sau khi được ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp tại tiệc cưới ở Phú Quốc, fan rất tò mò về tuần trăng mật của cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Không để fan chờ lâu, Đông Nhi đã "nhá hàng" bằng hai tấm hình đơn giản nhưng cực chất.

"Đưa nhau đi trốn. Honeymoon (tuần trăng mật" - Đông Nhi đăng tải hình ảnh cô và ông xã có mặt tại Singapore. Sau 5 phút đăng tải, hình ảnh nhận về hơn 18.000 lượt like. Hiện tại, sau vài giờ, tấm hình đã thu hút hơn 176 nghìn like cùng hàng nghìn bình luận. Cộng đồng mạng chúc mừng đôi tân lang tân nương và mong họ sớm báo tin vui.

Tuần trăng mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hot chưa từng thấy - 3

Thêm một tấm hình của hai vợ chồng trong chuyến trăng mật ở Singapore

Gắn bó với nhau hơn 10 năm trước khi làm đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với nhau. Cặp đôi có mặt cùng nhau khắp các quốc gia trên thế giới. Lần này, Singapore là điểm đến được lựa chọn cho tuần trăng mật.

Đông Nhi đã đăng tải thêm một tấm hình của hai vợ chồng check-in tại địa điểm rất hot ở đảo quốc sư tử này là Potato Head. Trên tài khoản Instagram có hơn 1,6 triệu người theo dõi, Đông Nhi chia sẻ ảnh tình cảm bên Ông Cao Thắng khi cả hai diện đồ đôi, đứng ở ngã ba đường phía trước nhà hàng. Đây là "tiệm khoai tây" luôn đông kín khách ở Singapore.

Tuần trăng mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hot chưa từng thấy - 4

Ảnh cưới được Ông Cao Thắng chia sẻ trên trang cá nhân

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở Phú Quốc ngày 9/11 vừa qua, cặp đôi mời 500 khách tới với việc đài thọ toàn bộ chi phí máy bay, phòng nghỉ dưỡng và còn tặng thêm quà. Các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt thân thiết với cặp đôi đã tới dự để chung vui, chúc mừng, đồng thời có một đêm đáng nhớ ở bãi biển.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/tuan-trang-mat-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-hot-chua-tung-thay-1033027.htmlNguồn: http://danviet.vn/sao/tuan-trang-mat-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-hot-chua-tung-thay-1033027.html