Tuesday gửi "tư liệu" thách thức chính thức và cái kết "trần như nhộng" chạy ngoài đường

Đoạn clip ghi lại cuộc "hỗn chiến" giữa chính thất và tuesday hiện đang được chia sẻ khắp cõi mạng. 

Thời gian gần đây không ít sự việc Tuesday dám lên mặt thách thức chính thất khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Và mới đây, tại Hưng Yên lại tiếp tục xảy ra một sự việc tương tự khi "con giáp 13" ngang nhiên gửi ảnh "xem xong xóa" cho chính thức và nhận về cái kết đắng. 

Theo đoạn clip được đăng tải, chính thức phát hiện Tuesday ngang nhiên về nhà của mình, còn khóa trái cửa cùng chồng người ta "tâm tình" bên trong. Quá tức giận, chị vợ gọi "đàn em" đến xử luôn "Tuesday" khiến cô gái không biết giấu mặt vào đâu. Không dừng lại ở việc dùng kéo cắt tóc kẻ giật chồng, chị vợ còn xé áo khiến cô "gượng chín mặt" liên tục nói lời "xin lỗi". 



Chưa hết, nhân lúc chị vợ không để ý, "Tuesday" lập tức chạy ra ngoài trong bộ dạng không thể thê thảm hơn khi đầu tóc rối bời, quần áo không còn nguyên vẹn. Thấy vậy, chính thất lập tức đuổi theo, đồng thời truy hô người dân xung quanh không được cho kẻ giật chồng vào nhà. 



Hành động của chị vợ khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi. Người đồng tình với cách xử trí của chị vợ khi cho rằng đây là cái giá phải trả cho việc thách thức chính thất, số khác lại chỉ trích bởi thay vì đáng ghen nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng với những người liên quan. 

Chưa rõ thực hư nhưng hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

NTK Thái Công tự xách vali, đi hãng hàng không giá rẻ sau phát ngôn: Thà ở nhà chứ không sử dụng dịch vụ rẻ tiền


Trước đó, NTK TThái Công có những chia sẻ khác biệt trong chuyện đi du lịch: "Nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn"...Xem thêm tại đây