Tung bộ ảnh khoe trọn "đôi gò bồng" đẫy đã, Lynk Lee còn kèm nhắn nhủ lầy lội: "Đừng có khen tâm hồn đẹp nhé"

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ chụp một bộ ảnh khoe trọn thân hình đã là "nữ" một trăm phần trăm kể từ sau khi tuyên bố chuyển giới.

Thời gian gn đây, câu chuyện v hành trình come out ca Lynk Lee đang là đ tài thu hút sự quan tâm đặc biệt ca công chúng. Mới đây nht, giọng ca "Bun thì cứ khóc đi" tiếp tục khiến người hâm mộ "lụi tim" khi tung nh sau 4 tháng phu thuật thm mỹ. "Thật sự cũng phải lấy hết can đảm và dũng cảm để công khai bộ ảnh này vì hơi táo bạo. Nhờ mọi người ủng hộ nên mới dám đó ạ. Cảm nghĩ của cả nhà như nào nè? Cảm ơn chị L.T.N đã đạo diễn cho em bộ ảnh xuất sắc này", Lynk Lee háo hức chia s cùng với lời khoe MV mới ra mt đã lọt top trending Youtube dù chưa vị trị cao nht.

Theo đó, bộ nh này được ly cm hứng từ phong cách "thn tiên t t". Nhưng đi lập với v nhẹ nhàng là hình nh vòng 1 căng tràn gây xôn xao ca Lynk Lee. Diện sc tím ni bật, Lynk Lee được khen ngợi hết lời khi khoe một hút mt, quá sexy. Cô cũng nhận được phn ứng tích cực nhờ tăng cân so với trước, nhan sc thăng hạng vượt bậc.

Người đẹp chuyn giới gây st cộng đng mạng với bộ nh hóa "thn tiên t t".

Giọng ca "Tạm biệt" diện đm màu tím trendy với những đường bèo nhún mm mại.

Thiết kế cúp ngực tr ni phô din vòng 1 trùng tu siêu to khng l ca Lynk Lee. Tri qua bao nhiêu đau đớn vì phu thuật thm mỹ, cui cùng cũng có ngày Lynk Lee ta sáng với đúng con người ca mình.

Bên cạnh việc khoe cơ thể đã là "nữ" 100% thì Lynk Lee cũng không quên kèm theo lời nhắn nhủ vô cùng "lầy lội". Theo đó, nữ ca sĩ nhắn mọi người xem bộ ảnh mới: "Đừng có khen tâm hồn đẹp" vì tất nhiên là Linh vốn đẹp từ trong ra ngoài từ lâu rồi nhé.

Lời nhắn nhủ vô cùng lầy lội của Lynk Lee sau bộ ảnh.

Nhiều fan hâm mộ vẫn không thể không khen Lynk Lee đẹp.

Vòng một hoàn hảo của Lynk Lee tuy nhiên cũng không quá đà như bộ ảnh mới