Vy Oanh khoe quà cưới triệu đô ông xã tặng: Không phải hàng Shopee giá rẻ

Phương Oanh được ví tầm nhan sắc vượt Phạm Băng Băng

Vy Oanh không để mất mặt trước bàn dân thiên hạ, liên tục khoe cơ ngơi nhiều nghìn tỷ.

Ca sĩ Vy Oanh nhiều lần bị tố "nổ quá đà" khi khoe gia tài đồ sộ, nhưng hành động lại trái ngược. Trước đó, cô từng tuyên bố sẽ chi 400 tỷ tiền mặt để ủng hộ nước nhà phòng dịch nhưng mãi không thấy đâu. Nữ ca sĩ cũng có tấm lòng mua mấy chục bịch bánh bông lan trứng muối tặng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch ăn cho lại sức, và chia sẻ dù 400 tỷ hay bánh bông lan đều là tấm lòng thơm thảo.


Cô cũng nhiều lần khoe chồng mình là đại gia sở hữu 1000 tỷ trong tay, là doanh nhân đầu tiên trên thế giới dẫn nước biển nuôi tôm, đứng sau hàng loạt dự án tầm cỡ. Khi bị bóc mẽ nói dối, Vy Oanh thanh minh rằng chồng cô làm công trình tương tự nhưng công nghệ tiên tiến hơn.


Vì khoe mẽ nhiều lần, nên Vy Oanh bị dân mạng soi căn nhà với đồ nội thất giá bình dân, trong khi cô khoe chồng đại gia nghìn tỷ. Thậm chí bức ảnh cô khoe trong biệt thự cũng giống với trụ sở công ty ở Hải Phòng. Vy Oanh phải đính chính gắt: "100% đây là cơ ngơi của tôi. Ngôi nhà có nhiều góc lắm nếu nghi ngờ photoshop hay kĩ xảo gì khác thì tôi sẽ có clip toàn bộ ngôi nhà tặng mọi người nhé".




Không để người đời bàn tán, mới đây giọng ca "Đồng xanh" tiếp tục cười hớn hở như được mùa đăng loạt ảnh quà cưới của ông xã. Cô viết:  "Chào cả nhà yêu ngày an lành. Nay vợ chồng em đang ở nhà quận 2 để dọn dẹp tổng vệ sinh nhà cửa vườn tược, cái ngôi nhà kỉ niệm thân yêu quà cưới của chồng tặng em í, chứ không phải cái chung cư ghi trong đơn nha, cái đó văn phòng lính e thôi. Cây cối hoa lá nhớ đôi bàn tay của em nên lâu lâu cứ phải chăm tí các ẻm mới ra hoa trái cả nhà ạ".

Căn biệt thự quà cưới này giá cũng trên dưới vài chục tỷ, bảo sao Vy Oanh hãnh diện tự hào đến thế. 




Phương Oanh vừa có một năm sự nghiệp thăng hoa cùng vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Hương Vị Tình Thân. Mặc dù bộ phim đã chính thức kết thúc, nhưng những dư âm vẫn còn dọng lại trong lòng không ít khán giả. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]