Từng lên báo vì chăm vợ đẻ rất mát tay, anh chồng soái ca bất ngờ bị bắt tại trận khi đang ôm gái

Từng lên báo vì chăm vợ sau sinh rất tình cảm, ngày nào cũng hôn vợ, ấy thế mà cách đây vài giờ, dân mạng lại truyền tay nhau xem clip chị vợ bắt tại trận anh chồng đi cùng gái ngày Valentine.

Người xưa thường có câu "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong", câu nói đó có lẽ đúng đến tận bây giờ khi mà chẳng thể đánh giá ai qua ngoại hình và một vài lần tiếp xúc với họ, càng không thể đánh giá họ qua những bài báo ca ngợi, những hình ảnh đẹp mắt trên truyền hình. Bới đôi khi, đằng sau những gì hào nhoáng thường là những sự thật ngã ngửa khó tin đến bất ngờ.

 
Bài chia sẻ về người chồng từng lên báo vì yêu vợ nhưng lại cắm sừng đúng ngày Valentine

Như câu chuyện về một người chồng từng lên báo khoe "Cham vợ sau sinh, tôi chưa ngày nào quên hôn vợ". ANh chồng này hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, anh có người vợ xinh đẹp và một câu con trai kháu khỉnh. Khi truyền thông đưa tin về người chồng mẫu mực yêu vợ thương con như anh, ai cũng ngưỡng mộ và ghen tỵ với chị vợ. Thế nhưng một nửa sự thật chưa chắc đã là sự thật.

 

Cách đây vài giờ, dân mạng xôn xao trước đoạn clip bắt quả tang của chị vợ với anh chồng, khi anh này cùng một cô gái khác đang thân mật trong quán bar đúng ngày Valentine. Từng ngưỡng mộ bao nhiêu thì đến nay người ta lại thất vọng bấy nhiêu, bởi người đàn ông trong clip không ai khác chính là anh chồng được báo chí khen ngợi vì nổi tiếng yêu vợ. 

Trong đoạn clip, có thể thấy chị vợ đau khổ vạt vã khi chứng kiến cảnh chồng ôm ấp cô gái khác, chị không giữ nổi bình tĩnh đã lớn tiếng trong quán bar, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Lên báo như soái ca nhưng mà...
Anh chồng coi mọi chuyện chỉ là PR miễn phí
Chị vợ lên tiếng trên trang cá nhân
Gia đình của người chồng lăng nhăng giờ đã hạnh phúc trở lại vì sự bao dung của người vợ

Giá không từng lên báo trước đó thì anh chồng sẽ nhận ít sự dè bỉu hơn của dân mạng, thế nhưng đó lại vô tình trở thành cái cớ để nhiều người chê cười. Hiện tại, Fb cá nhân của anh chồng đã được tìm thấy, anh giải thích rằng hạnh phúc gia đình của anh đã quay trở lại, vợ đã chấp nhận tha thứ và những gì dân mạng đang thấy trên Facebook chỉ là chiêu PR miễn phí cho bản thân.

Bi Bảo khoe ảnh cưới nịnh vợ đẹp như phim Hàn đúng dịp Valentine: Đâu cần socola, ga lăng như này là đủ!