Trở lại sau tin đồn ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc với thần thái "chết người"

Từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lộ ra tin đồn đã lý hôn với Song Joong Ki, trước bão dư luận, Song Hye Kyo hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Chỉ mới gần đây, lần đầu cô xuất hiện sau tin đồn với những bức hình chụp tạp chí mới nhất khoe nhan sắc đẳng cấp hơn người tựa nữ thần ở độ tuổi 38.

Song Hye Kyo và Song Joong là một cặp đôi đình đám của xứ sở kim chi, luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cứ tưởng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, êm đềm sau khi kết hôn thế nhưng thời gian vừa qua, cuộc sống hôn nhân có vẻ như đang yên ấm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki bỗng nhiên dậy sóng vì những thông tin cho rằng cả hai đã ly hôn. Mọi việc bắt nguồn từ khi bà Song xóa nhiều ảnh trên Instagram một cách đáng ngờ.

Trước nghi vấn mà truyền thông cũng như fan hâm mộ đặt ra bằng những câu chuyện giàu sức tưởng tượng, cả hai nghị sĩ họ Song đều chọn cách im lặng trước dư luận.

Song Hye Kyo tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đẳng cấp giữa tin đồn ly hôn với Song Joong Ki

Lần đầu xuất hiện sau tin đồn,  Song Hye Kyo khiến nhiều người tạm quên tin đồn thất thiệt này vì nhan sắc đỉnh cao của cô trong bộ ảnh chụp tạp chí. Dù đã ở tuổi 38 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn khó ai sánh kịp. Làn da căng mọng, các đường nét hài hòa và thần thái ngút ngàn của Song Hye Kyo chính là điểm nổi bật thu hút người đối diện.

Song Hye Kyo tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đẳng cấp giữa tin đồn ly hôn với Song Joong Ki

Song Hye Kyo tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đẳng cấp giữa tin đồn ly hôn với Song Joong Ki

Kể từ sau khi kết hôn, Song Hye Kyo không nhận nhiều dự án phim mà thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện, chụp hình tạp chí. Mới đây nữ diễn viên vừa có màn hợp tác với đàn em Park Bo Gum trong bộ phim "Encounter" nhưng không thực sự tạo được tiếng vang.