Tưởng để lộ hint hẹn hò với Đen Vâu, H-Hen Niê giải thích: “Gu Hen mũm mĩm cơ”

Sau khi bị "réo tên" sau MV mới của Đen Vâu, H'Hen Niê đã lên tiếng khắng định gu bạn trai có ngoại hình khác hẳn nam rapper. 

Mói đây, Đen Vâu đã hính thức cho ra mắt MV Trốn Tìm. Bên cạnh ca từ ý nghĩa và hình ảnh nghệ thuật, MV còn  có một chi tiết đặc biệt được cho là nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê. Cụ thể, trong một phân cảnh, Đen Vâu đã diện chiếc áo có thêu dòng chữ "Đ (Trái tim) H", nhiều người cho rằng dòng này ám chỉ thông điệp "Đen Vâu yêu H'Hen Niê".

Tuy nhiên, H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng phủ định: "Không có anh chị em cô dì chú bác ơi! Gặp nhau mà anh em tui phát ngượng luôn đó, ha ha. Gu Hen mũm mĩm, babe, đáng yêu cơ". Lý do mà H'Hen Niê đưa ra là bởi Đen Vâu không phải gu của cô, mà là những chàng trai mũm mĩm, đáng yêu. Ngoài
 ra, Đen cũng giải thích thông tin này là 2 chữ viết tắt trong MV thì Đ chính là Đồng - đạo diễn của MV và H là Hương - vợ của đạo diễn, cả hai cùng nằm trong ê-kíp thực hiện MV của Đen Vâu.

Việc công chúng gán ghép cặp đôi Đen Vâu và nàng hậu người Ê Đê không phải là không có lý do, bởi từ trước đến nay, bộ đôi này thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chưa kể H'Hen Niê còn từng xuất hiện trong lyric Bài Này Chill Phết của anh.

MỤC LỤC [Hiện]